sports442.com
Thứ hai, 06/05/2024

Quá cay đắng khi tuột mất danh hiệu, sao Arsenal nói không với tin tức liên quan đến Man City

Thứ sáu, 16/06/2023 17:04 (GMT+7)
Tình
BTV Thể thao

Sau khi để mất chức vô địch vào tay đối thủ, ngôi sao Martin Odegaard thừa nhận rằng bản thân đã hạn chế theo dõi những tin tức hay hình ảnh về màn ăn mừng của Man City.

Mới đây, phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đối đầu với Scotland tại khuôn khổ vòng loại Euro 2024, đội trưởng tuyển Na Uy, Martin Odegaard thừa nhận bản thân vẫn còn cảm thấy quá cay đắng khi Arsenal để tuột mất chức vô địch Premier League mùa giải 2022/23. 

900x450_uploads,2023,06,16,d0b1a259ec (1)
Quá cay đắng khi tuột mất danh hiệu, sao Arsenal nói không với tin tức liên quan đến Man City

Trong suốt chiến dịch vừa qua, chân sút sinh năm 1998 đã có có màn trình diễn xuất sắc trong màu áo của đội chủ sân Emirates. Dẫu vậy, Martin Odegaard cùng các đồng đội đã có một kết thúc đáng buồn khi vẫn chưa thể lên ngôi vương tại Ngoại hạng Anh.

Dù có phần lớn thời gian nắm giữ vị trí đầu bảng xếp hạng Premier League, tuy nhiên, thầy trò huấn luyện viên Mikel Arteta đã cho thấy rõ sự hụt hơi vào giai đoạn cuối của mùa giải, qua đó gián tiếp "nhường" chức vô địch cho đối thủ Man City.

Dường như thất bại của Arsenal tại đấu trường này vẫn còn đang ám ảnh nặng nề ngôi sao người Na Uy. Thậm chí, tiền vệ 24 tuổi còn không dám chứng kiến màn ăn mừng của đội bóng chủ sân Etihad, cho dù đó là pha ăn mừng của Man xanh sau khi giành chức vô địch Champions League.

Chia sẻ với báo giới truyền thông, ngôi sao Odegaard đã gây bất ngờ khi tiết lộ rằng: “Tôi đã cố gắng không theo dõi quá nhiều về màn ăn mừng của Man City, bởi vì nó vẫn còn khiến tôi cảm thấy đau khổ. Tôi cũng đã cố gắng không nghĩ quá nhiều về nó. Mặc dù chúng tôi đã trải qua một mùa giải rất tốt trong một thời gian dài, nhưng tôi vẫn cảm thấy quá đắng cay".

crop-19437452 (1)
Quá cay đắng khi tuột mất danh hiệu, sao Arsenal nói không với tin tức liên quan đến Man City

Trong khi đó, khi được hỏi về tương lai tại đội bóng chủ sân Emirates, ngôi sao người Na Uy thừa nhận rằng: "Tôi vẫn chưa làm việc trực tiếp với Arsenal, đó không phải nhiệm vụ của tôi. Lẽ đó, tôi không có quá nhiều điều để nói lúc này. 

Cho đến thời điểm hiện tại, hợp đồng của tôi với câu lạc bộ vẫn còn hiệu lực. Tôi vẫn đang tận hưởng quãng thời gian thi đấu cho Arsenal. Tôi mong rằng mình có thể gắn bó lâu dài với câu lạc bộ".

Theo dõi Sports442 trên