sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

Đội hình Man Utd đấu Brighton: Cú hích Bruno Fernandes

Chủ nhật, 23/04/2023 07:06 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Man Utd sẽ có màn đối đầu được dự báo là khó khăn với Brighton trong khuôn khổ vòng bán kết FA Cup và lực lượng của Quỷ Đỏ trước trận là vấn đề rất được quan tâm.

Man Utd đã để thua Sevilla với tỉ số 0-3 ở trận đấu vừa qua tại tứ kết UEFA Europa League và điều đó khiến họ bị loại chung cuộc. 

Phát biểu sau trận đấu, huyền thoại của Man Utd là Paul Scholes, một trong số những người tin rằng HLV Erik ten Hag rút ra được nhiều điều về các cầu thủ và sau đó sẽ quyết định tương lai của họ vào cuối mùa giải năm nay.

hlv erik ten hag se rut ra duoc rat nhieu dieu sau that bai truoc sevilla
HLV Erik ten Hag sẽ rút ra được rất nhiều điều sau thất bại trước Sevilla.

Tuy nhiên trong bối cảnh hiện tại, vẫn còn phải xem xét rằng liệu sau màn trình diễn tệ hại vừa qua trước Sevilla, HLV Erik ten Hag sẽ có sự điều chỉnh trong đội hình xuất phát cho trận bán kết FA Cup trước Brighton hay không. 

Một chiến thắng trước đoàn quân của Roberto De Zerbi là mục tiêu của Man Utd và nếu làm được điều đó, thầy trò HLV Erik ten Hag sẽ đối đầu với "người hàng xóm" Man City ở chung kết. Đó sẽ là một trận đấu vô cùng hấp dẫn và đáng xem bậc nhất trên thế giới.

HLV Erik ten Hag dự kiến ​​​​sẽ thực hiện một số thay đổi cho trận đấu này nhưng chiến lược gia người Hà Lan không may mắn khi có khá ít những lựa chọn sau một loạt chấn thương ở các vị trí chủ chốt. 

Harry Maguire và Victor Lindelof đều bị chỉ trích nặng nề vì màn trình diễn trước Sevilla. Với trung vệ đội trưởng của Man Utd, cầu thủ này sẽ bị treo giò và không thể ra sân trước Brighton trong khi Victor Lindelof nhiều khả năng sẽ tiếp tục được đá chính khi mà Lisandro Martinez và Raphael Varane đang dính chấn thương.

Với việc Maguire sẽ bỏ lỡ trận đấu do án treo giò, có thể HLV Erik ten Hag sẽ sử dụng Luke Shaw ở vị trí trung vệ lệch trái, như những gì mà chiến lược gia người Hà Lan đã làm trong quá khứ để bù đắp cho việc thiếu vắng Lisandro Martinez ở trên sân.

quy do hua hen se gap nhieu kho khan truoc brighton
Quỷ Đỏ hứa hẹn sẽ gặp nhiều khó khăn trước Brighton.

Hàng tiền vệ sẽ là điểm tựa của Man Utd ở trận đấu này khi những cái tên tốt nhất như Casemiro hay Christian Eriksen nhiều khả năng sẽ ra sân ngay từ đầu và Quỷ Đỏ cũng sẽ đón chào sự quay trở lại  vô cùng quan trọng của Bruno Fernandes.

Marcus Rashford đã trở lại sau chấn thương và đã được tung vào sân trong hiệp 2 ở trận gặp Sevilla và khả năng chân sút người Anh được điền tên vào đội hình xuất phát là cực kỳ lớn. 

Mặc dù đã bị đau và phải rời sân ở trận đấu với Sevilla nhưng Anthony Martial đã được nhìn thấy tập luyện bình thường trước trận đấu với Brighton. 

Đội hình dự kiến Man Utd vs Brighton: De Gea; Wan-Bissaka, Lindelof, Shaw, Dalot; Casemiro, Eriksen, Rashford, Fernandes, Antony, Martial.

Theo dõi Sports442 trên