sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Erik ten Hag ca ngợi các cầu thủ Man Utd sau thắng lợi trước Brightion

Thứ hai, 24/04/2023 04:07 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Phát biểu trước báo giới sau khi Man Utd hạ gục Brighton để góp mặt ở bán kết FA Cup, HLV Erik ten Hag cho biết ông hài lòng với phản ứng của toàn đội sau khi bị loại khỏi Europa League.

Man Utd đã bị loại khỏi đấu trường UEFA Europa League ở vòng bán kết sau khi thể hiện một màn trình diễn mắc nhiều sai lầm trước đại diện của La Liga là Sevilla. Chỉ 3 ngày sau thất bại đau đớn đó, đoàn quân của HLV Erik ten Hag đã thể hiện một bộ mặt cải thiện hơn rất nhiều khi cho thấy sự kiên cường để đánh bại Brighton trong trận bán kết FA Cup.

Man Utd dù không chơi quá ấn tượng ở trận đấu vừa qua trước Brighton nhưng có thể thấy rõ một điều các cầu thủ của Quỷ Đỏ đã thi đấu với một tinh thần khác biệt hoàn toàn so với trận thua trước Sevilla. Đoàn quân của HLV Erik ten Hag cho thấy sự kiên cường và quyết tâm trong lối chơi. 

hlv erik ten hag hai long voi man trinh dien cua man utd o tran dau nay
HLV Erik ten Hag hài lòng với màn trình diễn của Man Utd ở trận đấu này.

Màn trình diễn tệ hại trên đất Tây Ban Nha không phải là lần đầu tiên mà Man Utd trải qua một kết quả tồi tệ ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, cứ sau mỗi lần như vậy, Quỷ Đỏ đều sở hữu cho mình được những thắng lợi ở trận kế tiếp và vừa qua thầy trò HLV Erik ten Hag cũng đã sở hữu tấm vé tiến vào trận chung kết FA Cup.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Erik ten Hag cho biết: "Vào thứ Năm, tôi đã nhìn thấy một đội hình mà tôi không nhận ra nhưng hôm nay chúng tôi đã trở lại bình thường".

"Tôi có thể thấy sự quyết tâm và kiên cường. Chúng tôi đã chiến đấu trên từng thước sân và cạnh tranh trong mọi tình huống ở trên sân. Chúng tôi đã có những cơ hội tốt."

Trận thua ở Seville đặc biệt khó khăn với thủ môn David De Gea, người phải chịu trách nhiệm trong cả 3 bàn thua của Man Utd trước Sevilla. Tuy nhiên trong trận đấu với Brighton, thủ thành người Tây Ban Nha đã "lấy công chuộc tội" khi liên tục cứu thua giúp Quỷ Đỏ sạch lưới trận này.

quy do se doi dau voi man city trong tran chung ket fa cup
Quỷ Đỏ sẽ đối đầu với Man City trong trận chung kết FA Cup.

"Tôi rất ấn tượng với anh ấy", Erik ten Hag nói về David De Gea sau màn trình diễn vừa qua.

"Anh ấy đã thực hiện một số pha cứu thua xuất sắc. Thật đau lòng khi anh ấy mắc sai lầm ở trận đấu với Sevilla. Thông thường, khi bạn mắc sai lầm với tư cách là một thủ môn, bạn sẽ bị trừng phạt. Tuy nhiên, hôm nay anh ấy đã chơi tốt".

Như vậy là ngay trong mùa giải đấu tiên dẫn dắt Man Utd, HLV Erik ten Hag đã đưa đội bóng "rệu rã" mùa trước tiến vào tới 2 trận chung kết, trong đó cũng đã mang về chiếc cúp Carabao Cup. Phải nói rằng, chiến lược gia người Hà Lan thực sự đã giúp đội chủ sân Old Trafford "hồi sinh.

Theo dõi Sports442 trên