sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Bruno Fernandes tiến cử người đàn em ở tuyển Bồ Đào Nha cho Man Utd

Thứ tư, 31/05/2023 14:33 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Bruno Fernandes tự tin tiền đạo đồng hương Goncalo Ramos có đầy đủ những phẩm chất cần thiết để thích nghi tại Premier League và khoác áo Man Utd.

Goncalo Ramos là một trong những chân sút trẻ triển vọng ở châu Âu và đang thuộc biên chế của Benfica. Màn trình diễn ấn tượng đã giúp cầu thủ này thường xuyên được góp mặt trong đội hình tuyển quốc gia Bồ Đào Nha. 

Goncalo Ramos chính là cái tên đã ghi được một cú hat-trick trong chiến thắng 6-1 của Bồ Đào Nha trước Thụy Sĩ ở vòng 16 đội tại World Cup 2022. Tiền đạo sinh năm 2001 đã bất ngờ được điền tên vào đội hình xuất phát để thay thế cho đội trưởng Cristiano Ronaldo ở trận đấu đó. 

bruno fernandes tien cu tien dao goncalo ramos cho man utd
Bruno Fernandes tiến cử tiền đạo Goncalo Ramos cho Man Utd.

Màn trình diễn ấn tượng đó của Goncalo Ramos đã giúp cầu thủ này lọt vào "mắt xanh" của rất nhiều đội bóng lớn ở châu Âu, trong đó có Man Utd. Theo Manchester Evening News đưa tin trước đó, HLV Erik ten Hag là một người rất thích những phẩm chất mà tiền đạo người Bồ Đào Nha đang sở hữu và tin rằng Ramos hoàn toàn có thể tỏa sáng nếu chơi bóng tại Premier League. 

Mới đây, tiền vệ Bruno Fernandes - đồng đội của Goncalo Ramos ở tuyển Bồ Đào Nha và cũng là trụ cột của Man Utd đã có những chia sẻ:

"Điều tốt nhất luôn có ích, dù là Goncalo hay cầu thủ khác", Bruno Fernandes nói.

"Tôi nghĩ anh ấy có tất cả những phẩm chất để chơi ở Premier League, và khi tôi nói Premier League, tôi cũng muốn nói đến Man Utd".

ca hai kha than thiet o doi tuyen quoc gia bo dao nha
Cả hai khá thân thiết ở đội tuyển quốc già Bồ Đào Nha.

Goncalo Ramos đã tạo dựng được tên tuổi của mình ở châu Âu và tiền đạo này cũng đã ghi rất nhiều bàn thắng cho Benfica ở mùa bóng vừa qua, góp công lớn giúp đội bóng chủ quản tiến sâu ở UEFA Champions League và hiện đội bóng này cũng đang có rất nhiều cơ hội lên ngôi vô địch tại giải quốc nội. 

Bruno Fernandes nói thêm: "Goncalo có mọi điều kiện để chơi ở Premier League, anh ấy rất mãnh liệt, gây áp lực rất tốt và rất giỏi trong vòng cấm. Anh ấy đã khiến tôi ngạc nhiên ở đội tuyển quốc gia, không chỉ tôi mà cả các đồng đội còn lại của tôi".

"Anh ấy khỏe mạnh về thể chất, cậu ấy vẫn còn trẻ và cậu ấy sẽ trở nên tốt hơn".

"Nếu anh ấy tiếp tục làm việc như anh ấy đã làm, tôi nghĩ anh ấy có tiềm năng trở thành một trong những tiền đạo hay nhất thế giới, nhưng anh ấy cần đến một giải đấu cạnh tranh hơn để chứng minh điều đó."

Theo dõi Sports442 trên