sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Bernardo Silva vẫn đang 'mơ hồ' chuyện đi hay ở tại Man City

Thứ sáu, 16/06/2023 16:06 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Mới đây, ngôi sao Bernardo Silva đã lên tiếng về tương lai của mình sau khi góp công giúp Man City giành được cú ăn ba lịch sử.

Mới đây, trong cuộc họp báo trước trận Bồ Đào Nha gặp Bosnia-Herzegovina ở vòng loại Euro 2024, tiền vệ Bernardo Silva đã có những đề cập xoay quanh chuyện tương lai của mình tại câu lạc bộ Man City. 

agencia-efe_multimedia_55011356311.multimedia.photos.55011356311003.file (1)
Bernardo Silva vẫn đang 'mơ hồ' chuyện đi hay ở tại Man City

Hiện tại, chân sút sinh năm 1994 thừa nhận rằng bản thân vẫn chưa quyết định bến đỗ tương lai và vẫn đang rất tập trung cho các trận đấu sắp tới trong màu áo của đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha.

Chia sẻ với giới truyền thông trước trận chiến với Bosnia-Herzegovina vào rạng sáng 18 tháng 6 tới đây, khi được hỏi sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng chủ sân Etihad hay đi tìm một bến đỗ mới tại các giải đấu châu Âu khác, Silva đã một lần nữa nữa thừa nhận rằng không có gì chắc chắn vào thời điểm này.

Trong khoảng thời gian gần đây, đã có nhiều đồn đoán cho rằng chân sút người Bồ Đào Nha sẽ chuyển đến PSG, thậm chí báo giới còn cho rằng sẽ một một thỏa thuận để hoán đổi tiền vệ 28 tuổi với Marco Veratti. Dẫu vậy, Bernardo Silva đã tiết lộ rằng: "Thành thật mà nói, tôi vẫn chưa biết về tương lai của mình. Chúng ta sẽ sớm thấy trong tương lai gần mà thôi".

Bernardo_Silva_Manchester_City_2022-23_(3) (1) (1) (1)
Bernardo Silva vẫn đang 'mơ hồ' chuyện đi hay ở tại Man City

Ngôi sao của Man City cũng khẳng định rằng bản thân đã "khá quen thuộc" với sự hỗn loạn của thị trường chuyển nhượng và giờ chỉ dành sự tập trung vào các cuộc đụng độ tại cấp đội tuyển quốc gia. Sau khi giành ngôi vương tại Champions League, Silva thừa nhận giành chức vô địch World Cup hoặc Euro cùng với tuyển Bồ Đào Nha là niềm mơ ước của anh.

Trong trận đấu sắp tới với Bosnia-Herzegovina, ngôi sao 24 tuổi sẽ có cơ hội được tái ngộ với người đồng đội cũ ở Man City và cũng là đối thủ trong trận chung kết Champions League - Edin Dzeko. Sau trận gặp Bosnia-Herzegovina, Bồ Đào Nha sẽ tiếp tục hành quân đến Reykjavik để chạm trán Iceland vào ngày 21 tháng 6. 

Trong khi đó, trong màu áo của Man City, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã có 306 lần ra sân kể từ khi anh gia nhập câu lạc bộ từ Monaco vào năm 2017, đóng góp 55 bàn thắng cùng 59 đường kiến tạo. Trong quãng thời gian ở Etihad, Silva đã giành được 5 chức vô địch Premier League, 2 FA Cup, 4 League Cup và 1 Champions League.

Theo dõi Sports442 trên