sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Bayern Munich chính thức gửi lời đề nghị chiêu mộ Harry Kane

Thứ ba, 27/06/2023 21:00 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Theo nhà báo David Ornstein, Bayern Munich đã chính thức đưa ra lời đề nghị chuyển nhượng cho Tottenham về trường hợp của Harry Kane.

Cách đây không lâu, Bayern Munich đã gửi lời đề nghị chính thức cho tiền đạo Harry Kane của Tottenham. Giá thầu của nhà ĐKVĐ Bundesliga cho đội trưởng đội tuyển Anh là 70 triệu euro cộng với các điều khoản bổ sung. Cầu thủ 29 tuổi lúc này cũng chỉ còn 1 năm trong hợp đồng hiện tại với câu lạc bộ chủ quản.

Bayern Munich dưới sự dẫn dắt của HLV Thomas Tuchel đang tìm kiếm một tiền đạo mới vào mùa hè này với việc Harry Kane nằm trong danh sách ưu tiên hàng đầu. Hùm Xám lúc này chỉ có duy nhất Eric Maxim Choupo-Moting là trung phong cắm thực thụ sau sự ra đi trước đó của Robert Lewandowski. 

bayern munich chinh thuc gui loi de nghi chieu mo harry kane
Bayern Munich chính thức gửi lời đề nghị chiêu mộ Harry Kane.

Harry Kane cũng là mục tiêu của Man Utd kể từ khi Ole Gunnar Solskjaer là huấn luyện viên và HLV trưởng hiện tại của Quỷ Đ, Erik ten Hag cũng là một người hâm mộ vô cùng lớn của đội trưởng tuyển Anh. Tuy nhiên, chiến lược gia người Hà Lan chấp nhận sẽ khó lòng có sự phục vụ của Kane khi mà Quỷ Đỏ có một ngân sách khá eo hẹp cũng như mức giá phi thực tế mà chủ tịch Daniel Levy của Tottenham đưa ra. 

Trong khi đó, The Athletic đưa tin vào tháng 6 rằng HLV trưởng của Real Madrid, Carlo Ancelotti, đã nói với ban lãnh đạo Los Blancos rằng ông muốn ký hợp đồng với Harry Kane như một sự thay thế cho Karim Benzema. 

Các cuộc đàm phán hợp đồng của đội trưởng tuyển Anh với Tottenham đã bị đình trệ và không có dấu hiệu tiến triển cho tới lúc này. Ngoài ra, việc Gà Trống không thể góp mặt ở đấu trường UEFA Champions League mùa sau cũng là lý do khiến họ đánh mất đi lợi thế. 

tuong lai cua doi truong tuyen anh nhieu kha nang se sang to trong nhung ngay toi
Tương lai của đội trưởng tuyển Anh nhiều khả năng sẽ sáng tỏ trong những ngày tới.

Harry Kane cho tới nay vẫn chưa giành được một danh hiệu nào ở cấp độ trong nước hay quốc tế nhưng đã phá vỡ kỷ lục ghi bàn mọi thời đại của Tottenham cũng như của đội tuyển Anh. 

Tuy nhiên khả năng ra đi của Harry Kane vẫn còn là một dấu hỏi khi trước đây đã từng có những thông tin cho rằng, đội trưởng tuyển Anh chỉ muốn thi đấu ở Premier League. Trong trường hợp Kane không gia hạn hợp đồng với Tottenham, cầu thủ này sẽ ra đi tự do trong mùa hè 2024.

Theo dõi Sports442 trên