sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Con đường trở về 'mái nhà xưa' của Lionel Messi phải chăng đang dần lụi tàn

Thứ năm, 01/06/2023 16:35 (GMT+7)
Tình
BTV Thể thao

Lionel Messi được cho là sẽ từ chối trở về Barca vào mùa hè này bởi cho đến thời điểm hiện tại, gã khổng lồ xứ Catalan vẫn chưa đưa ra lời đề nghị cụ thể nào cho tiền đạo của PSG.

Khi kỳ chuyển nhượng hè năm nay đang đến gần, hơn ai hết, Messi mong muốn "sắp xếp tương lai" của mình càng sớm càng tốt trước khi chuẩn bị nói lời chia tay với đội bóng thủ đô nước Pháp - PSG.

Trang Relevo tiết lộ rằng rằng ban đầu ngôi sao người Argentina đã trao đổi với Barca rằng họ chỉ có hơn một tuần để xác nhận liệu sự trở lại của Messi có khả thi hay không. Trong khi đó, nhà báo người Tây Ban Nha Guillem Balague tuyên bố Messi sẽ từ chối hoàn toàn việc trở lại đội bóng chủ sân Camp Nou.

Balague cũng cho biết rằng đến thời điểm hiện tại, cầu thủ sinh năm 1987 vẫn chưa nhận được bất kỳ lời đề nghị nào đến từ câu lạc cũ năm xưa bất chấp đoàn tùy tùng của siêu sao Messi đã nói với gã khổng lồ xứ Catalan rằng họ không thể chờ đợi lâu hơn được nữa.

1256948410 (1)
Con đường trở về 'mái nhà xưa' của Lionel Messi phải chăng đang dần lụi tàn

Khép lại mùa giải năm nay cũng chính là lúc Messi nói lời chia tay với đội bóng chủ sân Công viên Các hoàng. Vào mùa hè năm 2021, huyền thoại sinh năm 1987 đã gia nhập PSG theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi gã khổng lồ xứ Catalan không đủ khả năng để trao cho El Pulga một bản hợp đồng mới.

Mặc dù nhà đương kim vô địch La Liga vẫn luôn khao khát được đưa Messi quay trở về "mái nhà xưa", tuy nhiên, những rắc rối về mặt tài chính dường như đang cản bước ngày đoàn tụ của cả đôi bên.

Với việc trở lại Barca được cho là đang dần lụi tàn, Messi vẫn còn rất nhiều sự lựa chọn khác cho mình. Trước đó, Inter Miami được cho là đã "tán tỉnh" người hùng Argentina một thời gian, gần đây, nhiều thông tin cũng cho rằng Barca thậm chí có thể hợp tác với đội bóng đến từ Florida để hoàn tất một vụ chuyển nhượng phức tạp.

Lionel Messi PSG penalty miss Champions League 021522 (1)
Con đường trở về 'mái nhà xưa' của Lionel Messi phải chăng đang dần lụi tàn

Trong khi đó, Al-Hilal của Arab Saudi cũng sẵn sàng cung cấp cho nhà đương kim vô địch World Cup 2022 một bản hợp đồng khổng lồ nếu cầu thủ này đồng ý chuyển đến Trung Đông thi đấu. Cho đến nay, đây là hợp đồng béo bở nhất dành cho siêu sao 35 tuổi khi Quốc gia vùng Vịnh tìm cách xây dựng một giải đấu toàn những siêu sao .

Theo dõi Sports442 trên