sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Rio Ferdinand nêu tên 4 cầu thủ Man Utd có thể bán để thu về 100 triệu bảng

Thứ năm, 01/06/2023 20:09 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Huyền thoại của Man Utd là Rio Ferdinand tin rằng Quỷ Đỏ có thể thu về 100 triệu bảng phí chuyển nhượng vào mùa hè này bằng cách bán đi 4 cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch.

Man Utd đã kết thúc mùa giải Premier League 2022/23 của mình với chiến thắng 2-1 trước Fulham cuối tuần qua, qua đó cán đích ở vị trí thứ 3 trên BXH, điều đó đồng nghĩa với việc Quỷ Đỏ sẽ quay trở lại với đấu trường UEFA Champions League mùa giải năm sau.

Theo nguồn tin từ Manchester Evening News đã đưa ra trong tháng 4, HLV Erik ten Hag muốn CLB mạnh tay trong việc thanh lý các cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch của đội bóng để có kinh phí đầu tư cho các bản hợp đồng mới cũng như giải phóng quỹ lương. Việc củng cố đội hình là rất cần thiết khi mà Quỷ Đỏ muốn cạnh tranh ở đấu trường UEFA Champions League mùa sau.

rio ferdinand khuyen man utd thanh ly 4 cau thu khong con nam trong ke hoach
Rio Ferdinand khuyên Man Utd thanh lý 4 cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch.

Việc bổ sung một tiền đạo đẳng cấp thế giới nằm trong danh sách ưu tiên hàng đầu của Erik en Hag với nhiều cái tên đã được nhắm tới nhưng Harry Kane là mục tiêu hàng đầu. Trong khi đó, chiến lược gia người Hà Lan cũng muốn mang về một tiền vệ trung tâm và tăng cường sức mạnh cho một số khu vực khác trong trường hợp thanh lý được người.

Đội hình của Man Utd có rất nhiều không phù hợp với triết lý của HLV Erik ten Hag và cần phải ra đi vì sự nghiệp của chính họ cũng như tương lai của CLB. Theo huyền thoại của Quỷ Đỏ là Rio Ferdinand, Man Utd có thể kiếm được một khoản tiền kha khá bằng cách bán 4 ngôi sao trong đội hình.

"McTominay đã không chơi bóng nhiều, không nhiều như anh ấy muốn", Rio Ferdinand nói trên 'Vibe with Five podcast của mình.

"Nếu tôi là anh ấy khi còn là một cầu thủ trẻ, có lẽ tôi sẽ bắt đầu đánh giá tình huống đó và bắt đầu có những cuộc trò chuyện thực sự khó khăn với CLB [hỏi] 'bạn có coi tôi là một phần của nó hay không?".

man utd can ban nguoi de mang ve them cac tan binh
Man Utd cần bán người để mang về thêm các tân binh.

"Nếu tôi đi xa đến mức đó, tôi sẽ bắt đầu tìm kiếm và tôi không nghĩ anh ấy sẽ gặp khó khăn trong việc tìm kiếm một CLB, anh ấy là một cầu thủ bóng đá rất giỏi và anh ấy có thể gia tăng nhiều giá trị. Harry Maguire cũng phải xem xét một lựa chọn mới cho chính anh ta, trừ khi anh ta nói rằng anh ta rất vui khi là lựa chọn thứ ba hoặc thứ tư".

"Anthony Elanga có thể [là một người khác], anh ấy không có cơ hội. "Anthony Martial đã chứng tỏ rằng anh ấy không thể giữ được phong độ. Tôi nghĩ nếu bạn loại bỏ 4 người đó, sẽ có 100 triệu bảng ở đó".

"Elanga không nhận được thứ bóng đá mà anh ấy xứng đáng. Anh ấy đã làm tốt khi mới vào sân và vẫn chưa có cơ hội. Những cầu thủ lớn trước mặt anh ấy nhưng anh ấy muốn được chơi bóng ở đội một".

Theo dõi Sports442 trên