sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Đàm phán với người đại diện, Man Utd sắp nổ 'bom tấn' tuyến giữa?

Thứ năm, 01/06/2023 20:37 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Các nguồn tin thân cận với West Ham cho biết, Man Utd đã có buổi đàm phán với cha và cũng là người đại diện của Decland Rice nhằm xúc tiến chuyển nhượng.

Còn nhớ trong quá khứ, Declan Rice đã được đồn đoán như một mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Man Utd khi Quỷ Đỏ còn được dẫn dắt bởi HLV Ole Gunnar Solskjaer. Chiến lược gia người Na Uy khi đó xác định tiền vệ người Anh là sự bổ sung vô cùng tốt cho khu vực trung tuyến nhưng cuối cùng ông đã không đạt được mong muốn đó. 

Tuy nhiên, tài năng của Declan Rice tiếp tục giúp cầu thủ này được quan tâm bởi Man Utd nhưng hiện tại, Erik ten Hag là người đánh giá thương vụ này. Theo Claret và Hugh tuyên bố rằng, cha của Declan Rice, Sean Rice hiện cũng là người đại diện của tiền vệ này đã có những buổi đàm phán với Man Utd.

man utd noi chuyen voi nguoi dai dien cua declan rice
Man Utd nói chuyên với người đại diện của Declan Rice.

Nguồn tin này cũng cho biết thêm rằng, West Ham đã có một thỏa thuận quý ông với cha của Declan Rice rằng cầu thủ này có thể ra đi vào mùa hè năm nay nếu có một đội bóng khác đưa ra lời đề nghị phù hợp.

Trong khi Arsenal có vị trí tốt nhất để ký hợp đồng với Declan Rice vào mùa hè này và có những đồn đoán rằng, cầu thủ người Anh muốn ở lại với Thủ đô London. Thế nhưng, thông tin mới nhất từ ​​Claret và Hugh cho biết, Man Utd đã bắt đầu thực hiện các bước chuẩn bị cho một thỏa thuận tiềm năng.

"Sean, theo chúng tôi được biết đã nói chuyện với Man Utd, đội đang tiếp tục theo dõi tình hình và Sky báo cáo rằng Thomas Tuchel của Bayern Munich được cho là cũng đã nói chuyện với Declan", Claret và Hugh chia sẻ.

tien ve nguoi anh se la su bo sung chat luong cho tuyen giua cua man utd
Tiền vệ người Anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho tuyến giữa của Man Utd.

Cha của Declan Rice là người giữ vé cả mùa của Chelsea, nhưng chắc chắn con trai ông đang thúc đẩy việc chuyển đến một đội bóng sẽ chơi bóng tại UEFA Champions League mùa giải tới. Đó là lý do vì sao mà Man Utd hoàn toàn có cơ hội để chiêu mộ tiền vệ người Anh trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. 

Thế nhưng, điều đó có lẽ sẽ phụ thuộc vào việc liệu Man Utd có thể chi tiêu được hay không khi mà họ vẫn đang mắc kẹt với vấn đề đổi chủ. Ngoài ra nên nhớ rằng, Mason Mount là cái tên được cho đã đồng ý điều khoản cá nhân và chuẩn bị gia nhập đội chủ sân Old Trafford nhưng vướng mắc hiện tại nằm ở mức phí chuyển nhượng.

Theo dõi Sports442 trên