sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Andy Cole chỉ tên cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của Man Utd

Thứ ba, 23/05/2023 10:15 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Huyền thoại của Man Utd, Andy Cole đã chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của đội chủ sân Old Trafford và cái tên được nhắc tới không ai khác là Marcus Rashford.

Man Utd đang trải qua mùa giải đầu tiên dưới triều đại của Erik ten Hag khá thành công. Đội chủ sân Old Trafford đã có được danh hiệu Carabao Cup và chỉ cần 1 điểm nữa để chính thức góp mặt ở UEFA Champions League mùa giải năm sau khi vẫn còn đó trong tay 2 trận chưa đấu. Vào ngày 03/06, đoàn quân của HLV Erik ten Hag sẽ còn góp mặt trong trận đấu chung kết FA Cup với đối thủ là Man City.

Để có được thành công như hiện tại, không chỉ nhờ vào tài năng cầm quân của HLV Erik ten Hag mà còn ở phong độ chói sáng của Marcus Rashford. Tiền đạo người Anh là chân sút chủ lực của Quỷ Đỏ với 29 bàn thắng trên mọi đấu trường nhưng quan trọng hơn là đóng góp của cầu thủ này trong những trận đấu của Man Utd là cực kỳ lớn

marcus rashford co mot mua giai bung no
Marcus Rashford có một mùa giải bùng nổ.

Mới đây, cựu tiền đạo và là huyền thoại của Man Utd, Andy Cole đã lựa chọn Marcus Rashford là cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của đội chủ sân Old Trafford. 

"Tôi sẽ lựa chọn Marcus [Rashford]", Andy Cole nói với Stretty News. 

"Tôi biết Luke Shaw đã làm rất tốt nhưng nếu không có những bàn thắng của Rashford, chúng tôi sẽ không ở vị trí hiện tại".

"Tôi nghĩ những bàn thắng của anh ấy mang lại giá trị rất lớn cho Man Utd mùa này".

"Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã thiếu bàn thắng trong cả mùa giải nhưng tôi nghĩ đó phải là do Marcus vì cách anh ấy trở lại".

andy cole tung la tien dao co so ma tai premier league trong mau ao cua man utd
Andy Cole từng là tiền đạo "có số má" tại Premier League trong màu áo của Man Utd.

Dưới sự dẫn dắt của Erik ten Hag, Marcus Rashford đã tìm lại phong độ tốt nhất của mình và NHM cũng rất háo hức được thấy cầu thủ này ký hợp đồng dài hạn mới với CLB. Bản thân tiền đạo người Anh cũng cho biết, mình rất muốn gắn bó với đội chủ sân Old Trafford trong tương lai khi đã gắn bó kể từ khi còn nhỏ.

Còn nhớ trong mùa giải trước, Marcus Rashford đã thi đấu thực sự đáng thất vọng dưới sự dẫn dắt của HLV Ralf Rangnick nhưng nụ cười đã trở lại trên môi của tiền đạo này khi Erik ten Hag tới.

Trong giai đoạn cuối mùa giải này, Marcus Rashford liên tục gặp những vấn đề chấn thương khác nhau nhưng cũng dễ hiểu khi mà cầu thủ này có dấu hiệu quá tải sau một mùa giải bùng nổ. Ở trận đấu tới đây với Chelsea, nhiều khả năng chân sút người Anh cũng sẽ quay trở lại trên hàng công của Man Utd.

Theo dõi Sports442 trên