sports442.com
Chủ nhật, 05/05/2024

Erik ten Hag nói rõ tầm quan trọng của Rashford sau thắng lợi trước Brentford

Thứ năm, 06/04/2023 10:36 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

HLV Erik ten Hag tỏ ra vui mừng sau khi Man Utd có được thắng lợi trước Brentford và vị chiến lược gia người Hà Lan đã hết lời khen ngợi Marcus Rashford sau khi cầu thủ này ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Vừa qua, Man Utd đã có được thắng lợi cực kỳ quan trọng với tỉ số tối thiểu 1-0 trước Brentford. Với kết quả này, HLV Erik ten Hag đã tỏ ra rất vui mừng khi kết thúc chuỗi 3 trận không thắng tại Premier League và Quỷ Đỏ hiện đã trở lại top 4 và hơn đội xếp thứ 5 là Tottenham Hotspur 3 điểm.

Chiến thắng giúp Man Utd có được sự thoải mái về mặt tinh thần và phát biểu sau trận đấu, HLV Erik ten Hag đã đưa ra nhận định sau trận đấu của mình và bày tỏ sự vui mừng khi Anthony Martial trở lại đội một.

hlv erik ten hag vui mung sau thang loi truoc brentford
HLV Erik ten Hag vui mừng sau thắng lợi trước Brentford.

"Đó là một màn trình diễn rất tốt", Ten Hag nói với Sky Sports qua BBC.

"Hiệp một chúng tôi đã chơi thứ bóng đá xuất sắc và thật không dễ dàng trước một Brentford rất hay. Họ phòng thủ chặt chẽ và chúng tôi không để thủng lưới bất kỳ cơ hội nào. Trong hiệp hai, chúng tôi chỉ để họ có được một cơ hội nên bạn có thể nói màn trình diễn thực sự tốt".

Khi được hỏi thêm về màn trình diễn của Marcus Rashford cầu thủ ghi bàn định đoạt trận đấu của Man Utd, HLV Erik ten Hag cũng nhanh chóng khen ngợi cầu thủ này. Thế nhưng, vị chiến lược gia người Hà Lan cũng không quên nhắc về những cái tên khác trong đội hình của Quỷ Đỏ.

"Rất tốt và chúng tôi có thể nói về điều đó trong hầu hết các trận đấu. Khi anh ấy không có phong độ tốt như hôm Chủ nhật, điều đó thật không tốt cho chúng tôi,” Ten Hag nói về Rashford.

marcus rashford tim lai cam giac ghi ban
Marcus Rashford tìm lại cảm giác ghi bàn.

"Chúng tôi phải đưa anh ấy vào trận đấu nhưng anh ấy cũng phải chịu trách nhiệm và cả những người chơi khác. Vì vậy, tôi thực sự hài lòng với màn trình diễn của cả Jadon Sancho, Antony và Marcel Sabitzer nữa vì trong cả trận họ là mối đe dọa và họ có thể làm được. Sự trở lại của Anthony Martial có thể giúp chúng tôi vì vậy chúng tôi có các lựa chọn ở đó".

"Chúng tôi đã không nhận được bàn thắng thứ hai, trận đấu sẽ dễ dàng hơn nhưng bây giờ bạn phải chiến đấu đến cùng. Niềm đam mê và khát khao đã bị thiếu vào Chủ nhật, chúng tôi đã thể hiện ngày hôm nay. Chúng tôi đã quên những tiêu chuẩn của mình nhưng chúng tôi phải trở lại với điều đó nếu bạn muốn thành công trong giai đoạn cuối của mùa giải".

"Điều này phải cung cấp cho chúng tôi năng lượng nhưng chúng tôi phải tiếp tục tiến lên. Thứ 7 lại là một trận đấu lớn, đó sẽ là một trận đấu khó khăn và chúng tôi biết mình cần năng lượng để đánh bại Everton".

VIDEO: Messi cáu gắt với cầu thủ Hà Lan khi đang phỏng vấn

Theo dõi Sports442 trên