sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

BLĐ Tottenham tiếc nuối vì từng từ bỏ Erik ten Hag trong quá khứ

Thứ ba, 23/05/2023 09:51 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Theo tiết lộ từ phóng viên Alasdair Gold, nội bộ Tottenham tỏ ra tiếc nuối vì đã không tiến xa hơn trong việc theo đuổi HLV Erik ten Hag vào năm 2021.

Cho tới thời điểm hiện tại, có thể khẳng định rằng Tottenham sẽ tiếp tục trải qua một mùa giải trắng tay nữa và thậm chí đoàn quân của HLV Ryan Mason còn đứng trước nguy cơ không thể góp mặt ở bất cứ giải đấu châu Âu nào mùa sau. Hiện tại, Gà Trống đang đứng ở vị trí thứ 8 trên BXH với 57 điểm sau 37 trận đấu, ít hơn 1 điểm so với Aston Villa ở phía trên.

Ở vòng đấu cuối, Tottenham sẽ chỉ phải đối đầu với đội bóng đang ngụp lặn cuối bảng là Leeds United trong khi Aston Villa sẽ gặp khó với việc chạm trán Brighton. Vì lẽ đó mà vẫn có những cơ hội để Gà Trống tự tin vào việc góp mặt ở UEFA Europa Conference League mùa sau. 

bld tottenham tiec nuoi vi khong quyet tam theo duoi erik ten hag trong qua khu
BLĐ Tottenham tiếc nuối vì không quyết tâm theo đuổi Erik ten Hag trong quá khứ.

Thế nhưng rõ ràng rơi vào tình cảnh như hiện tại, đó là một mùa giải thất bại của Tottenham. Đội trưởng Harry Kane cũng đã thừa nhận, Gà Trống cần phải thay đổi rất nhiều điều nếu như muốn có được thành công trong tương lai. Bản thân cầu thủ này cho biết cũng sẽ có buổi nói chuyện với chủ tịch Daniel Levy.

"Tôi nghĩ rằng dù sao thì cũng có một cuộc trò chuyện [với chủ tịch] về một số giá trị của CLB. Đó sẽ là một cuộc trò chuyện, chúng tôi đã có nhiều cuộc trò chuyện như vậy trước đây về cách chúng tôi có thể cải thiện và nó sẽ xảy ra một lần nữa", Harry Kane nói.

Tottenham đang được cho là sẽ thực hiện một động thái cho HLV trưởng của Feyenoord, Arne Slot  - người đã giúp Feyenoord đánh bại cả PSV và Ajax trong mùa giải năm nay để lên ngôi vô địch tại Eredivisie.

arne slot la cai ten moi nhat ma tottenham nham toi cho vi tri hlv truong doi bong
Arne Slot là cái tên mới nhất mà Tottenham nhắm tới cho vị trí HLV trưởng đội bóng.

Theo tiết lộ từ phóng viên Alasdair Gold, trong quá khứ, Tottenham đã từng tiếp cận với một vị chiến lược gia làm việc tại Eredivisie khác chính là Erik ten Hag. Để rồi hiện tại, có một số tiếc nuối trong nội bộ Gà Trống rằng họ đã không tiến xa hơn trong việc đưa HLV Erik ten Hag về nắm quyền vào năm 2021 khi chiến lược gia này sẵn sàng ra đi ngay tại thời điểm đó.

HLV Erik ten Hag cuối cùng đã chuyển đến Man Utd vào mùa hè năm 2022 và đã gặt hái thành công trong mùa giải đầu tiên tại sân Old Trafford khi giúp Quỷ Đỏ có được danh hiệu Carabao Cup và cũng như giúp đội bóng này chuẩn bị quay trở lại với đấu trường UEFA Champions League.

Tottenham cần tránh lặp lại sai lầm đó trong quá khứ và đó là lý do vì sao đội bóng này đang nhắm tới Arne Slot - người có thể vực dậy Gà Trống. Không phải lúc này bổ nhiệm những chiến lược gia tên tuổi cũng là tốt mà phải là người phù hợp với đội bóng. 

Theo dõi Sports442 trên