sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Ra sân trước Everton, Marcus Rashford chạm cột mốc ấn tượng cho Man Utd

Thứ bảy, 08/04/2023 20:58 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Với việc được HLV Erik ten Hag điền tên vào đội hình xuất phát của Man Utd thi đấu trước Everton, Marcus Rashford đã chạm cột mốc 350 lần ra sân trên mọi đấu trường cho đội chủ sân Old Trafford.

Vừa qua, Man Utd đã có được cho mình thắng lợi với tỉ số 2-0 trước Everton trong bối cảnh được chơi trên sân nhà. Một trận đấu mà đoàn quân của HLV Erik ten Hag đã chơi áp đảo so với đội khách.

Trong hiệp đấu đầu tiên, đội chủ sân Old Trafford đã bỏ lỡ hàng tá cơ hội ngon ăn. Quỷ Đỏ sút tổng cộng 21 lần nhưng trong đó chỉ có 6 lần bóng đi trúng đích và mang về vỏn vẹn 1 bàn thắng do công của Scott McTominay.

marcus rashford dong gop 1 duong kien tao trong tran dau voi everton
Marcus Rashford đóng góp 1 đường kiến tạo trong trận đấu với Everton.

Trong hiệp đấu thứ 2, Man Utd vẫn kiểm soát tốt tình hình ở trên sân nhưng vấn đề lớn nhất vẫn là việc hàng công của đội chủ sân Old Trafford phung phí quá nhiều cơ hội ở trên sân. Ít ra thì Quỷ Đỏ cũng đã có được bàn thắng thứ 2 ở trận đấu này do công của Anthony Martial từ đường kiến tạo của Marcus Rashford.

Tuy nhiên, đây là một ngày thi đấu tương đối vô duyên của Marcus Rashford khi cầu thủ này đã liên tục phung phí cơ hội ngon ăn ở trên sân và không thể nâng cao thành tích làm bàn của mình tại Premier League. Thậm chí, nỗi thất vọng đó còn tăng thêm khi tiền đạo người Anh dính chấn thương ở giai đoạn cuối trận và phải rời sân để nhường chỗ cho Wout Weghorst sau đó.

tien dao nguoi anh can moc 350 lan ra san cho man utd tren moi dau truong
Tiền đạo người Anh cán mốc 350 lần ra sân cho Man Utd trên mọi đấu trường.

Mặc dù vậy thì đây là một ngày trọng đại khi Marcus Rashford đã chạm cột mốc 350 lần ra sân cho Man Utd trên mọi đấu trường, trong đó có 233 lần tại Premier League, 35 Europa League, 29 Champions League, 29 FA Cup, 22 League Cup, 1 Super Cup và 1 Charity Shield. Nên nhớ rằng, năm nay tiền đạo người Anh mới chỉ 26 tuổi và thành tích này hoàn toàn có thể được gia tăng thêm trong tương lai.

Marcus Rashford hiện cũng đang đứng thứ 44 trong số những cầu thủ ra sân nhiều nhất trong lịch sử của Man Utd sau Shay Brennan. 

Tiền đạo sinh năm 1997 đã ghi 27 bàn cho Man Utd trong mùa giải này và hiện tại đã có được 121 bàn cho Quỷ đỏ kể từ khi anh ra mắt trước Midtjylland ở Europa League vào tháng 2 năm 2016.

VIDEO: Tin bóng đá 3/4: MU thua toàn diện Newcastle, Chelsea chính thức sa thải HLV Potter

Theo dõi Sports442 trên