sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Bị gạch tên khỏi danh sách du đấu, Mbappe còn nhận thêm đòn đau mới từ PSG

Thứ bảy, 22/07/2023 09:05 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Gã khổng lồ PSG đã loại tiền đạo Kylian Mbappe khỏi danh sách du đấu trước mùa giải tới Nhật Bản và rao bán từ hôm nay.

Theo tờ Sky Sports đưa tin, nghi ngờ siêu sao người Pháp Kylian Mbappe đã ngầm thỏa thuận với gã khổng lồ Real Madrid, PSG đã loại tiền đạo 24 tuổi này khỏi danh sách du đấu và rao bán từ hôm nay.

Đội bóng chủ sân Công viên Các hoàng tử tin rằng nhà vô địch World Cup 2018 đã đồng ý gia nhập Los Blancos theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè tới, một động thái được coi là một sự phản bội lớn đối với câu lạc bộ nước Pháp. 

skysports-kylian-mbappe-psg_6211642 (1)

Trước đó, ban lãnh đạo PSG đã yêu cầu Mbappe cần phải giải trình về dự định của của mình khi anh trở lại tập luyện, hạn chót được đưa ra là vào ngày 15/7. Tuy nhiên, vẫn không có động thái nào được đưa ra từ chân sút sinh năm 1998.

Dựa vào việc không phản hồi này, đội bóng thủ đô nước Pháp cho rằng cầu thủ này muốn ra đi tự do. Họ cũng chắc chắn rằng anh đã có thỏa thuận với một câu lạc bộ khác, vì vậy nên bắt đầu kế hoạch mà không có ngôi sao này ngay bây giờ, bao gồm cả chuyến du đấu Nhật Bản và Hàn Quốc.

PSG sẵn sàng lắng nghe mọi đề nghị cho Mbappe và sẽ bán cho đội bóng nào ra giá cao nhất. Nhiều nguồn tin uy tín cũng tiết rằng đội bóng chủ sân Công viên Các hoàng tử đã hết hy vọng với cầu thủ từng được xem là không thể đụng đến của họ. Giờ đây, tương lai của Mbappe chỉ đơn thuần là vấn đề kinh doanh, không còn tình cảm giữa đôi bên. PSG không quan tâm Mbappe sẽ chuyển đến câu lạc bộ nào.

"Họ sẽ vui vẻ bán Mbappe cho Real hay bất kỳ ai chịu trả tiền. Họ cũng không gặp vấn đề gì nếu các CLB Arab Saudi liên hệ. PSG đã nhận nhiều đề nghị cho Mbappe từ trước khi quyết định bán anh", Sky Sports cho biết.

0_GettyImages-1243098606 (1)

Bên cạnh đó, thông tin này cũng được nhà báo uy tín Loic Tanzi chia sẻ trên trang Twitter cá nhân: "Kylian Mbappe sẽ không tham dự tour du đấu châu Á cùng toàn đội PSG. Bởi đội bóng nước Pháp cho rằng cầu thủ này có thỏa thuận ngầm với Real Madrid. Đây có thể là lời cảnh báo dành cho Mbappe, nếu anh ta không muốn gia hạn hợp đồng với PSG".

Theo như dự kiến, trong chuyến du đấu lần này, nhà đương kim vô địch Ligue 1 sẽ lần lượt có các cuộc đối đầu với  Al-Nassr (25/7), Cerezo Osaka (28/7), Inter Milan (1/8) và Jeonbuk Motors (3/8).

Theo dõi Sports442 trên