sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Messi khả năng 'khóc thét' ngay ngày ra mắt vì ĐT nữ Việt Nam

Thứ sáu, 21/07/2023 16:55 (GMT+7)
Linh Chi
BTV Thể thao

Trận ra quân của ĐT nữ Việt Nam ở VCK World Cup khả năng sẽ ảnh hưởng đến màn ra mắt của Lionel Messi tại Inter Miami.

Sau nhiều tháng mòn mỏi chờ đợi thì sáng mai 21/7, ĐT nữ Việt Nam sẽ chính thức đặt những bước chân đầu tiên tại sân chơi World Cup. Dẫu biết thử thách là rất khó khăn khi ngay trận ra quân, Huỳnh Như và các đồng đội đã phải chạm trán nhà ĐKVĐ thế giới Mỹ nhưng người hâm mộ bóng đá nước nhà vẫn kỳ vọng về một màn trình diễn ấn tượng. 

dt nu viet nam
ĐT nữ Mỹ và ĐT nữ Việt Nam sẽ chạm trán nhau ở trận ra quân World Cup 2023

Đáng chú ý là trận đấu giữa CLB Inter Miami với đội chủ nhà Cruz Azul trong khuôn khổ Cúp Liên đoàn Mỹ diễn ra vào lúc 7h ngày 22/7 (giờ Việt Nam). Theo tiết lộ của HLV Tata Martino, nhiều khả năng đây sẽ là trận đấu đánh dấu sự ra mắt của siêu sao Lionel Messi với CĐV Inter Miami.

Như vậy trận đấu ra mắt của siêu sao người Argentina trong màu áo đội bóng thuộc giải Nhà nghề Mỹ MLS chỉ cách trận ra quân tại World Cup 2023 của ĐT nữ Mỹ đúng 1 tiếng đồng hồ. Điều này đồng nghĩa công chúng Mỹ sẽ bị phân vân khi phải theo dõi những 2 trận đấu ĐT nữ Mỹ - ĐT nữ Việt Nam và CLB Cruz Azul - Inter Miami. 

Hoàn toàn có khả năng người hâm mộ xứ sở cờ hoa dõi theo Messi trong khoảng 1 giờ đầu, sau đó chuyển kênh sang trận Mỹ - Việt Nam. Theo dự kiến, đây sẽ là kỳ World Cup cuối cùng của siêu sao Megan Rapinoe - người giúp tuyển nữ Mỹ vô địch 2 kỳ World Cup gần nhất, vào các năm 2015 và 2019 nên công chúng Mỹ đặc biệt chờ đợi, theo dõi giải đấu năm nay. 

messi
Messi đá trận ra mắt cho Inter Miami đúng ngày ĐT nữ Mỹ ra quân tại World Cup

Đây có thể cũng là tình trạng chung của một lượng lớn CĐV bóng đá Việt Nam. Số lượng fan Việt Nam hâm mộ siêu sao Lionel Messi không hề nhỏ. Tuy nhiên, trong lần đầu tiên ĐT nữ Việt Nam bước ra biển lớn và lại gặp nhà đương kim vô địch thế giới, niềm yêu mến dành cho thầy trò trò HLV Mai Đức Chung có thể che mờ tất cả.

Bởi vậy giới mộ điệu lúc này đang nói vui rằng, ĐT nữ Việt Nam sẽ làm lu mờ màn ra mắt của siêu sao Lionel Messi.

Theo dõi Sports442 trên