sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Rời PSG, hé lộ bến đỗ trong mơ của Kylian Mbappe

Thứ tư, 01/03/2023 09:14 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Mới đây, tiền đạo đang thuộc biên chế của PSG đã có những chia sẻ về bến đỗ tiếp theo của mình trong trường hợp anh chia tay đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

Tương lai của Kylian Mbappe luôn là chủ đề nóng bỏng và thu hút sự chú ý vô cùng lớn. Ở mùa hè vừa qua, đã có rất nhiều đồn đoán khác nhau nhưng sau cùng tiền đạo người Pháp vẫn chọn cách ở lại với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử bằng một bản hợp đồng có thời hạn tới tháng 06/2024 kèm theo tùy chọn gia hạn thêm 1 năm.

mbappe toi ac milan trong tuong lai
Kylian Mbappe giành tình cảm đặc biệt cho AC Milan (Ảnh: Internet)

Real Madrid là cái tên mong muốn sở hữu chữ ký của Kylian Mbappe nhất nhưng ở Gala The Best 2022 vừa qua, cầu thủ sinh năm 1998 đã có những chia sẻ tương đối bất ngờ về bến đỗ tiếp theo của mình trong trường hợp anh chia tay PSG.

"Trong trường hợp chơi bóng tại nước Ý, tôi có thể khẳng định rằng đó phải là AC Milan chứ không phải một đội bóng nào khác", Mbappe chia sẻ

Đây không phải là lần đầu tiên Mbappe nhắc về các tên AC Milan. Trước đó trong một buổi phỏng vấn với báo chí Ý, tiền đạo người Pháp cũng đã nói về lý do tại sao anh là một cổ động viên của Rossoneri.

"Mối liên hệ của tôi với AC Milan là vô cùng lớn. Khi còn nhỏ, tôi có một bảo mẫu người Ý và chúng tôi đã dành rất nhiều thời gian để bên nhau cùng với cả gia đình cô ấy. Thật tuyệt vời khi tất cả đều có chung tình yêu dành cho AC Milan. 

"Chính vì vậy mà tôi đã được xem rất nhiều trận đấu của đội bóng này".

tuong lai cua mbappe dang la chu de nong bong
Tương lai của Mbappe đang là chủ đề nóng bỏng

Hợp đồng của Kylian Mbappe với PSG không còn quá dài và mùa hè tới đây, mọi thứ nhiều khả năng sẽ được sáng tỏ. Trong trường hợp ngôi sao người Pháp quyết định dứt áo ra đi, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử sẽ phải tính tới việc bán ngôi sao này để thua về lợi nhuận, tránh việc để mất trắng

Đó là lý do vì sao thị trường chuyển nhượng hè tới đây chắc chắn sẽ trở nên cực kỳ nóng bỏng. Ngoài ra Real Madrid, có rất nhiều đội bóng cũng tỏ rõ sự quan tâm dành cho ngôi sao người Pháp này. Mặc dù còn 1 năm hợp đồng nhưng rõ ràng, các đội bóng muốn sở hữu chữ ký của Kylian Mbappe sẽ phải bỏ ra số tiền không nhỏ khi chắc chắn PSG sẽ không muốn bán một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới hiện tại với mức giá rẻ mạt.

VIDEO: Mbappe diễn thuyết khích lệ đồng đoội giờ nghỉ giữa hiệp chung kết World Cup 2022

Theo dõi Sports442 trên