sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Hậu thương vụ chiêu mộ Theerathon, ngã ngũ khả năng thuyền trưởng Thái Lan dẫn dắt CAHN

Thứ ba, 28/02/2023 21:09 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Sau nhiều đồn đoán, HLV ĐT Thái Lan - Mano Polking đã chính thức lên tiếng về việc chuyển sang dẫn dắt CLB CAHN trong tương lai.

Với chiến thắng tưng bừng trước Bình Định ở trận mở màn, CLB Công an Hà Nội (CAHN) được kỳ vọng sẽ "đầu xuôi đuôi lọt" tại V-League 2023. Tuy nhiên càng thi đấu sâu, tân binh mùa giải năm nay càng gây thất vọng với chuỗi trận hòa và thua liên tiếp.

Trước tình cảnh này, CLB CAHN được cho là đã lên kế hoạch chiêu mộ cầu thủ người Thái Lan - Theerathon Bunmathan với mức lương "khủng" để tăng cường sức mạnh. Tuy nhiên theo báo chí xứ chùa Vàng, hậu vệ được đánh giá hay nhất Đông Nam Á này đã thẳng thừng từ chối cơ hội sang thi đấu tại V-League.

Tin đồn không chỉ có thế, CLB CAHN cũng được cho là muốn mời HLV ĐT Thái Lan - Mano Polking ngồi vào chiếc "ghế nóng" thay cho ông Paulo Foiani. Tin đồn này có cơ sở khi nhà cầm quân "Voi chiến" mới đây đã tới sân Hàng Đẫy để dự khán trận đấu giữa Hà Nội vs CAHN.

hlv polking vs cahn
HLV Polking được cho là sẽ chuyển sang dẫn dắt CCLB CAHN trong thời gian tới

Tuy nhiên, HLV Polking mới đây lên tiếng phủ nhận thông tin trên: "Đây là một lần trở lại đơn thuần chỉ vì bạn bè, không có lý do công việc nào. Tôi nghĩ rằng tôi đã có một trải nghiệm tuyệt vời cho lần trở lại Việt Nam này. Tôi thích không khí này, mọi người ở đây rất đam mê bóng đá.

Tôi cảm thấy rất biết ơn người hâm mộ Việt Nam vì đã nhớ đến tôi và dành một tình cảm đặc biệt cho tôi. Thành thực là Việt Nam luôn là một mảng ký ức đẹp trong tôi.

Tôi sẽ trở lại Thái Lan. Thời gian gấp gáp nhưng tôi nhận ra rất nhiều gương mặt quen thuộc. Tôi cũng muốn nói rằng Việt Nam hãy giữ bầu không khí cuồng nhiệt như vậy và nâng cao chất lượng giải đấu".

hlv polking
HLV Polking phủ nhận tin đồn dẫn dắt CLB CAHN

Theo đó, nhà cầm quân ĐT Thái Lan cho biết đến dự khán trận đấu giữa CLB Hà Nội và CAHN để theo dõi và cổ vũ tinh thần các học trò cũ là thủ môn Bùi Tiến Dũng hay Sầm Ngọc Đức. Trước đó, HLV Polking từng có thời gian dẫn dắt các cầu thủ này ở CLB TPHCM tại V-League 2021.

Bên cạnh đó, chuyến sang Việt Nam lần này của HLV Polking còn nhằm mục đích tới thăm và chúc mừng sinh nhật người trợ lý cũ là Paulo Alexandre. Theo đó, 2 bên từng có quãng thời gian gắn bó tại các CLB như Bangkok United hay TPHCM. Đáng chú ý, ông Paulo Alexandre đang đảm nhiệm vị trí trợ lý tại CLB CAHN.

Về phía CLB Công an Hà Nội, đội bóng này hiện đang tích cực tập luyện trong quãng nghỉ của V-League 2023. Theo kế hoạch, đoàn quân của HLV Paulo Foiani sẽ đá giao hữu với Thép Xanh Nam Định trong ít ngày tới.

(VIDEO: HLV Polking chỉ đạo buổi tập của  CLB TP.HCM)
Theo dõi Sports442 trên