sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Cả gan chọc tức Neymar và Messi, sao trẻ PSG có nguy cơ sớm bị bật bãi

Thứ bảy, 25/02/2023 11:03 (GMT+7)

Theo tờ L'Equipe, Messi đã không giữ nổi bình tĩnh và nổi nóng với đồng đội Vitinha trên sân tập của PSG. Bên cạnh đó, Neymar cũng chỉ trích cầu thủ này vì đá tệ.

PSG đang ở trong những tháng ngày ảm đạm, kể cả sau khi họ giành chiến thắng may mắn với tỷ số 4-3 trước Lille. Trước đó, đội bóng thành Paris đã để thua 3 trận liên tiếp trước Marseille (cúp quốc gia Pháp), Monaco (Ligue 1) và Bayern Munich (Champions League).

L’Equipe tiết lộ Lionel Messi không hài lòng với tình huống tắc bóng có phần thô bạo từ Vitinha. Đôi bên sau đó xảy ra tranh cãi. Messi thậm chí yêu cầu tuyển thủ người Bồ Đào Nha bình tĩnh lại và không được vào bóng quyết liệt với đồng đội.

messi-vitinha-377
Vitinha (trái) có pha vào bóng quyết liệt khiến Messi nổi nóng

Trước đó trong trận PSG thua Monaco 1-3 ở vòng 23 Ligue 1 hôm 11/2, Vitinha cũng mâu thuẫn với Neymar, bạn thân Messi. Neymar tức giận vì tuyển thủ Bồ Đào Nha không chịu chuyền bóng cho mình. Le Parisien cho biết ngay sau hiệp một trận đấu với Monaco, chân sút người Brazil đã mắng Vitinha trong phòng thay đồ.

Tình hình nội bộ ở PSG lúc này vẫn khá rối loạn. Nhiều cầu thủ PSG cũng khó chịu với những vấn đề do bộ ba Neymar, Kylian Mbappe, Messi gây ra. Bộ ba tiền đạo này không tham gia hỗ trợ phòng ngự nhiều, khiến phần còn lại của đội bóng phải chơi vất vả hơn.

Giám đốc Thể thao Luis Campos và HLV Christophe Galtier không thể kiểm soát phòng thay đồ PSG. Bộ đôi này cũng không tạo ra uy quyền khiến phần còn lại của đội bóng nể sợ. Việc HLV Galtier nuông chiều Neymar, Messi và Mbappe cũng khiến nhiều cầu thủ PSG khác không hài lòng.

PSG roi loan
Nội bộ PSG đang rất rối ren sau chuỗi những trận đấu không tốt

Dù đầu tư rất nhiều tiền trong những năm qua nhưng PSG vẫn chưa gặt hái được thành công ở Champions League. Một phần cũng bởi những rối ren trong nội bộ đội bóng. Việc thất bại ngay trên sân nhà trước Bayern Munich ở lượt đi vòng 1/8 Champions League khiến cho cơ hội đi tiếp của đội bóng thành Paris trở nên nhỏ hơn.

Theo truyền thông Pháp, tình hình của PSG và cả hợp đồng của Messi phụ thuộc rất nhiều vào trận tái đấu với Bayern Munich, lượt về vòng 16 đội Champions League vào 8/3 tới.

Trường hợp đội bóng nhà giàu nước Pháp không vượt qua nổi Hùm xám nước Đức, lương duyên PSG với Messi và cả Neymar đều ‘toang’, cùng với việc Kylian Mbappe trở thành thủ lĩnh của đội.

VIDEO: Messi cáu gắt với cầu thủ Hà Lan khi đang phỏng vấn

Theo dõi Sports442 trên