sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Vì lý do đặc biệt, Quang Hải sáng cửa ra sân sau 2 trận dự bị

Thứ ba, 15/11/2022 16:30 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Nhiều khả năng Quang Hải sẽ được ra sân trong cuộc đối đầu giữa Pau FC và US Colomiers ở Cup Quốc gia Pháp cuối tuần này.

Sau hai trận "mỏi mòn" trên băng ghế dự bị của Pau FC tại đấu trường Ligue 2 thì nhiều khả năng Quang Hải sẽ được HLV Didier Tholot trọng dụng ở trận đấu sắp tới trong khuôn khổ Cúp Quốc gia Pháp.

Theo đó, sau khi dễ dàng đánh bại Aigues Mortes ở vòng 7 Cúp Quốc gia Pháp hôm 29/10, Pau FC đã thẳng tiến vào vòng 8 và sẽ chạm trán US Colomiers. Trước một đội bóng chỉ đang chơi ở giải hạng Năm nước Pháp, Quang Hải nhiều khả năng sẽ được trở lại đội hình thi đấu của Pau FC.

Nhất là trong bối cảnh đội hình chính của Pau FC cũng cần nghỉ ngơi sau 2 trận "cày ải" liên tiếp trước những đối thủ cao cơ tại Ligue 2, việc cầu thủ số 19 được tạo cơ hội để tiếp đà thăng hoa tại Cúp Quốc gia Pháp càng cao hơn. 

quang hai cup quoc gia phap
Khả năng Quang Hải được ra sân ở vòng 8 Cúp Quốc gia Pháp là rất cao

thắng lợi của Pau FC 3-0 trước Aigues Mortes tại vòng 7 Cúp Quốc gia Pháp hôm 29/10, Quang Hải cũng đã được tung vào sân ở phút 76 và nhanh chóng để lại dấu ấn với pha kiến tạo giúp đồng đội ghi bàn ấn định tỷ số. Cả Aigues Mortes và US Colomiers đều thuộc giải hạng Năm, được coi là đối thủ khá "nhẹ" với thầy trò HLV Didier Tholot. 

Nếu tiếp tục giành thắng lợi ở vòng đấu này, Pau FC sẽ vào vòng 64 đội và có thể đụng các đối thủ đến từ Ligue 1, chẳng hạn PSG. Viễn cảnh này không hề "viển vông" mà hoàn toàn có thể xảy ra. Tại vòng 1/8 Cup Quốc gia hồi tháng 1/2020, khi đó Pau FC cũng đã có cuộc đụng độ PSG. Đáng tiếc là không thể tạo bất ngờ trước đội chủ sân Nouste Camp và phải chấp nhận kết quả thua 0-2 trước "Gã nhà giàu nước Pháp". 

Aigues Mortes
Pau FC từng đả bại Aigues Mortes với chiến thắng 3 sao ở vòng 7 V-League

Đáng chú ý, trận đấu giữa Pau FC và US Colomiers diễn ra vào lúc 0h ngày 20/11 - trùng thời điểm ngày khai mạc VCK World Cup 2022 với trận mở màn giữa nước chủ nhà Qatar và Ecuador. Nếu Quang Hải ra sân thi đấu cho Pau FC, đây sẽ là sự kiện thú vị tạo điều kiện cho người hâm mộ Việt Nam mở đầu chuỗi ngày ăn ngủ cùng bóng đá.

VIDEO: Pha ngả bàn đèn cực đẹp của Quang Hải trong màu áo Pau FC 
Theo dõi Sports442 trên