sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

HLV Pau FC "vừa mừng vừa lo" trước trận đấu đặc biệt nhất sự nghiệp Quang Hải

Thứ năm, 10/11/2022 10:27 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Thuyền trưởng Pau FC - HLV Didier Tholot có cảm xúc đặc biệt trước thềm trận derby nước Pháp đầu tiên của Quang Hải.

Cuối tuần này ở vòng 15 Ligue, câu lạc bộ chủ quản của Quang Hải được dự đoán sẽ có chuyến làm khách cực kỳ khó khăn trước đội bóng giàu truyền thống bậc nhất nước Pháp - Bordeaux. Trước đối thủ được đánh giá trên một bậc, đoàn quân của HLV Didier Tholot chắc chắn phải rất nỗ lực nếu muốn nối dài mạch trận bất bại của mình. 

pau fc
HLV Pau FC vừa mừng vừa lo trước trận đấu đặc biệt của Quang Hải

Chia sẻ trên tờ La Republique des Pyrenees, HLV Dider Tholot cho biết: "Trận đấu tới sẽ vô cùng đặc biệt. Tôi đã trải qua những điều tuyệt vời nhất trong sự nghiệp với Bordeaux, gây dựng tên tuổi với công chúng. Ngoài ra, gia đình tôi ở Bordeaux, các con tôi và những người bạn của tôi cũng sống ở đó.

Tôi rất vui hành quân tới Bordeaux khi Pau FC có 20 điểm với 3 chiến thắng liên tiếp. Mọi thứ đến nhờ sự đoàn kết và tinh thần tập thể, cho phép chúng tôi cảm thấy khá thoải mái. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là chúng tôi đến Bordeaux như những vị khách du lịch, Pau FC sẽ không để họ thi đấu dễ dàng và gia tăng khoảng cách". 

pau fc
Pau FC được kỳ vọng sẽ tạo nên bất ngờ trước Bordeaux nhờ phong độ ấn tượng

Trong chia sẻ của mình, thuyền trưởng của Pau FC không nhắc đến các cầu thủ dự bị ở trận đấu trước gặp Amiens trong đó có tiền vệ Quang Hải. Tuy nhiên, nhiều người kỳ vọng, HLV Dider Tholot sẽ tin tưởng và trao cơ hội cho cầu thủ số 19 ở trận đấu mang nhiều ý nghĩa này - trận Derby vùng Aquitaine của xứ lục lăng đầu tiên kể từ khi Quang Hải khoác áo Pau FC. 

Hiện tại, Bordeaux đang xếp thứ 2 trên BXH Ligue 2 với 27 điểm sau 14 trận, một thành tích cực kỳ đáng ngưỡng mộ. Trong khi đó, mặc dù thua đến 7 điểm và chỉ xếp ở vị trí thứ 10 nhưng Pau cũng sẽ là đối thủ cực kỳ đáng gờm khi CLB của Quang Hải sở hữu chuỗi 4 trận bất bại ở sân chơi Ligue 2. Tuy nhiên, trong trận đấu gần nhất trước Nímes - đội bóng xếp 16 trên BXH,  họ lại bất ngờ để thua với tỷ số sát nút 1-0.

Trận đấu giữa Pau FC và Bordeaux sẽ diễn ra vào 1h00 Chủ nhật 13/11 và hứa hẹn sẽ nhận được sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ bóng đá Pháp cũng như CĐV Việt Nam. 

VIDEO: Pha ngả bàn đẹp cực đẹp của Quang Hải trong màu áo Pau FC 
Theo dõi Sports442 trên