sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

HLV Pau FC nói "lời thật lòng" về năng lực của Quang Hải

Thứ bảy, 05/11/2022 20:54 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

HLV Pau FC đặc biệt nhắc đến Quang Hải trong buổi phỏng vấn trước trận đấu gặp Amiens SC vòng 14 Ligue 2.

Mặc dù ít khi góp mặt trong đội hình chính nhưng Quang Hải vẫn luôn được HLV Didier Tholot trọng dụng vào những thời khắc quan trọng. Và không phải ngẫu nhiên chiến lược gia người Pháp lại hay sử dụng cầu thủ số 19 từ băng ghế dự bị như vậy. Mới đây, thuyền trưởng Pau FC đã chính thức "công khai" dành rất nhiều lời khen có cánh cho cậu học trò của mình. 

Đánh giá về màn thể hiện của Quang Hải ở những trận đấu đã qua, HLV Tholot không giấu được sự hài lòng. “Tôi hài lòng với màn thể hiện của Quang Hải sau trận đấu vừa qua của đội tại Cúp QG. Cậu ấy đã chơi 15 phút trong trận đấu đó và tôi hài lòng với những gì cậu ấy đã thể hiện”, HLV Tholot chia sẻ với Bongdaplus trước trận gặp Amiens SC.

hlv pau fc
Thuyền trưởng Pau FC dành lời khen có cánh cho Quang Hải

Quang Hải đang tiến bộ từng ngày ở Pau FC tuy nhiên anh vẫn chưa thể chiếm 1 suất đá chính trong đội hình đội bóng nước Pháp. Chia sẻ về điều này, ông Tholot thẳng thắn: “Tôi cần thêm thời gian. Đội bóng này không còn giống cách đây 6 tháng trước. Lúc này, rất nhiều thứ đã được cải thiện và điều quan trọng là chúng tôi đã tự tin hơn trước”.

Tại cúp Quốc Gia Pháp cuối tuần trước, khi Pau FC làm khách trên sân của Salinieres Aigues Mortes, Quang Hải cũng vào sân ở phút 75 trên băng ghế dự bị. Mặc dù quãng thời gian thi đấu trên sân khá ngắn ngủi nhưng tiền vệ Việt Nam vẫn biết cách tận dụng tối đa cơ hội của mình và tỏa sáng. Quang Hải góp công lớn khi kiến tạo cho Abzi ghi bàn trong đại thắng 3-0 của Pau FC. 

quang hai pau fc
Quang Hải được kỳ vọng sẽ tiếp tục tỏa sáng trong màu áo Pau FC

Vào lúc 1h00 rạng sáng 06/11, Pau FC sẽ tiếp đón Amiens SC trên sân nhà Nouste Camp trong khuôn khổ vòng 14 Ligue 2. Amiens SC đang đứng thứ 4 với 23 điểm và là đội bóng mạnh tại đấu trường Ligue 2. Dẫu vậy với chuỗi 4 trận bất bại, Quang Hải và các đồng đội được HLV Tholot và người hâm mộ đặt kỳ vọng sẽ tiếp đà thăng hoa và giành trọn 3 điểm. 

Bên cạnh đó, CĐV Việt Nam cũng hy vọng HLV Pau FC tiếp tục tin tưởng và trao cơ hội ra sân cho tiền vệ Quang Hải ở trận đấu này. 

VIDEO: Pha ngả bàn đèn mãn nhãn của Quang Hải trong mày áo Pau FC 
Theo dõi Sports442 trên