sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Không còn là "người thừa", Quang Hải sở hữu cú đúp trong buổi tập của Pau FC

Thứ ba, 08/11/2022 18:56 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Quang Hải đã có màn thể hiện cực ấn tượng với hattrick kiến tạo và ghi bàn trong buổi tập đối kháng mới nhất của Pau FC.

Đội bóng chủ quản của Quang Hải đang cho thấy sự thăng hoa đáng kinh ngạc thời gian gần đây. Từ chuỗi thành tích bết bát hồi đầu mùa, Pau FC đã có những thay đổi và điều chỉnh cực phù hợp, để "càng chơi càng hay" và đang dần đi vào quỹ đạo với chuỗi 5 trận bất bại trên mọi đấu trường. 

Với mục tiêu tiếp tục kéo dài thành tích ấn tượng này ở vòng 15 Ligue 2, trước "ông lớn" nước Pháp Bordeaux vào cuối tuần, thầy trò HLV Didier Tholot đã cho thấy sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ sớm.

pau fc
Pau FC đang sở hữu chuỗi 5 trận bất bại cực ấn tượng

Ngay hôm 6/11, HLV Didier Tholot mới đây đã thiết kế buổi tập dành cho các cầu thủ không ra sân ở trận Pau FC đại thắng đối thủ cao cơ Amiens. Tại đây, Quang Hải cùng các cầu thủ dự bị của Pau FC được yêu cầu rèn kỹ khả năng phối hợp, cũng như tổ chức tấn công. Đáng chú ý, Quang Hải đã có sự thể hiện vô cùng ấn tượng với 3 bàn thắng cực kỳ đẹp mắt cùng 3 pha kiến tạo. 

Cụ thể, sau phần "đá ma" khởi động rất thú vị, các cầu thủ dự bị Pau FC được chia làm 2 tổ thi đấu đối kháng 5 đấu 5. Quang Hải cùng đội với đa phần những đồng đội không được thi đấu nhiều như Evans, Massamba Ndiaye, David Gomis,...

Và tuyển thủ Việt Nam đã ghi điểm lớn với HLV Tholot cùng ban huấn luyện khi cho thấy sợi dây liên kết với các đồng đội, thi đấu nhịp nhàng giúp tổ đội giành thắng lợi áp đảo 11-4 ở phần thi đấu đối kháng. 

pau fc
Quang Hải lập hattrick ghi bàn và kiến tạo ở buổi tập mới nhất của Pau FC

Bàn thắng đầu tiên của Quang Hải là pha xử lý rất bình tĩnh, một nhịp làm động tác giả để đánh lừa thủ môn Olliero trước khi đưa bóng vào lưới. Hai bàn thắng còn lại là những cú dứt điểm rất hiểm hóc khiến các cầu thủ Pau FC phải vỗ tay khen ngợi.

Qua buổi tập này, Quang Hải đang cho thấy sự hòa nhập rất tốt với môi trường mới sau gần 5 tháng gia nhập Pau FC. Cú hattrick hứa hẹn cùng sự tự tin trong buổi đấu tập hứa hẹn sẽ là cơ sở để tiền vệ sinh năm 1997 có thể cạnh tranh được một suất thi đấu ở cuộc chạm trán giữa Pau FC với Bordeaux vào cuối tuần này. 

>>> Xem Video Quang Hải ghi bàn tại đây 

VIDEO: Pha ngả bàn đẹp đẹp mắt của Quang Hải trong màu áo Pau FC 
Theo dõi Sports442 trên