sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Fan chân chính của Pau FC đón tin vui lớn, Quang Hải chờ ngày "kích hoạt"

Thứ sáu, 11/11/2022 17:37 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Trước thềm trận Derby tiếp đón Pau FC trên sân nhà, đối thủ cao cơ Bordeaux bất ngờ gặp phải tổn thất cực lớn.

Cuối tuần này, Pau FC sẽ có cuộc chạm trán với đội bóng đang xếp thứ 2 trên BXH Ligue là CLB Bordeaux. Mọi chuyện còn khó khăn hơn khi Quang Hải và các đồng đội phải hành quân đến "lãnh địa" Matmut Atlantique - chảo lửa cuồng nhiệt bậc nhất sân chơi quốc nội tại xứ sở lục lăng. 

Dẫu vậy, Pau FC vẫn được kỳ vọng sẽ tạo nên bất ngờ trước đối thủ cao cơ khi Pau đang sở hữu phong độ cực ấn tượng - bất bại ở cả 4 trận đâu gần nhất ở đấu trường Ligue 2. Tuần trước, Pau FC cũng đã đả bại đối thủ được đánh giá cao hơn họ là CLB Amiens với tỷ số sát nút 2-1 trong sự vỡ òa hạnh phúc của người hâm mộ.

pau fc
Pau FC được kỳ vọng sẽ giành điểm trước Bordeaux

Trong diễn biến mới nhất, người hâm mộ Pau FC còn có thể thêm lý do để tin tưởng mạch trận bất bại của thầy trò HLV Didier Tholot sẽ được nối dài khi Bordeaux thông báo họ không có được sự phục vụ của tiền đạo chủ lực ở màn chạm trán này.

Cụ thể, theo thông báo từ BTC Ligue 2, Aliou Badji (Bordeaux) và Jordan Marie (Dijon FC) sẽ là 2 cầu thủ sẽ phải vắng mặt tại vòng 15, lí do là bởi cả 2 đều đã phải nhận đủ 3 thẻ vàng ở các vòng đấu trước đó. 

Bordeaux
Bordeaux gặp tổn thất lớn trước cuộc đối đầu với Pau FC

Thiếu đi Aliou Badji, Bordeaux sẽ mất đi một con bài chiến lược bên hành lang tấn công cánh phải. Ngược lại, đây lại là cơ hội để cho BHL của Pau FC đưa ra những toan tính chiến thuật phù hợp. Quang Hải với cái chân trái ảo diệu của mình hoàn toàn có thể là một sự lựa chọn hoàn hảo để BHL Pau FC cân nhắc đưa vào sân và khai thác triệt để hành lang cánh trái (cánh phải theo hướng tấn công của đối thủ). 

Màn đọ sức giữa Pau FC và Bordeaux được xem là trận Derby hiếm hoi của vùng Aquitaine xứ lục lăng nên hứa hẹn sẽ đem đến nhiều trải nghiệm đặc biệt với những cầu thủ lần đầu khoác áo Pau như Quang Hải.

Trận đấu giữa Pau FC và Bordeaux sẽ diễn ra vào 1h00 Chủ nhật 13/11. Bên cạnh sức hút cuồng nhiệt trên khắp các khán đài, trận đấu chắc chắn còn nhận được sự theo dõi từ đông đảo CĐV nước Pháp cũng như CĐV Việt Nam. 

VIDEO: Pha ngả bàn đèn cực đẹp của Quang Hải trong màu áo Pau FC 
Theo dõi Sports442 trên