sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Hiệu ứng Pau FC chưa có dấu hiệu dừng lại, trận Derby nước Pháp xác lập kỷ lục

Thứ sáu, 11/11/2022 13:58 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Cuộc chạm trán giữa Pau FC vs Bordeaux tại vòng 15 Ligue 2 cuối tuần này đang cho thấy sức hút cực khủng.

Cuối tuần này, Pau FC của Quang Hải sẽ có chuyến hành quân đến sân nhà của Bordeaux tại vòng 15 Ligue 2. Thời điểm hiện tại, Bordeaux đang xếp thứ 2 trên BXH, trong khi Pau đứng ở vị trí thứ 10. Rõ ràng, Bordeaux được đánh giá cao hơn rất nhiều.

Song với phong độ cực kỳ ấn tượng trong thời gian gần đây của Pau FC cùng chuỗi thành tích bất bại 4 trận (tính riêng sân chơi Ligue2), đội bóng vẫn được kỳ vọng sẽ tạo nên bất ngờ. Ngoài ra đây cũng là trận đấu vô cùng đặc biệt với những cầu thủ lần đầu khoác áo Pau như Quang Hải khi có lần đầu tiên trải nghiệm bầu không khí tại một trận Derby nước Pháp.

pau fc
Pau FC sẽ chạm trán Bordeaux trong trận Derby tâm điểm

Cụ thể, màn đọ sức giữa Pau FC và Bordeaux được xem là trận Derby hiếm hoi của vùng Aquitaine xứ lục lăng. Cũng bởi vì vậy mà sức hút của trận đấu sắp tới giữa hai đội ở vòng 15 Ligue 2 thật sự khiến mọi người trầm trồ.

Đội bóng của Quang Hải tạo nên cơn sốt cực lớn khi hành quân đến sân Matmut Atlantique. Theo tiết lộ mới nhất của đội chủ nhà Bordeaux, toàn bộ vé bán trực xem trận đấu với Pau FC đã bán hết chỉ trong 1 ngày mở bán.

Lý do dẫn đến nhu cầu tăng đột biến ở màn so tài này là do Pau FC đấu Bordeaux trong một trận derby đặc biệt, bên cạnh đó, trận đấu này cũng đánh dấu kỷ niệm 35 năm ngày thành lập hội CĐV Bordeaux lừng danh - Girondins Ultramarines.

Matmut Atlantique
SVĐ Matmut Atlantique sẽ được phủ kiến trong ngày tiếp đón đội bóng của Quang Hải

Sức chứa của sân Matmut Atlantique của Bordeaux rơi vào khoảng 42.000 chỗ ngồi. Tuy nhiên, sau khi Bordeaux rớt hạng từ Ligue 1 xuống Ligue 2 ở mùa giải năm nay, BTC sân đã quyết định giảm bớt số lượng ghế ngồi. Dù vậy, dự kiến lượng khán giả đến theo dõi cuộc tiếp đón Quang Hải và các đồng đội vẫn rất lớn, ít nhất cũng rơi vào khoảng hơn 25.000 người trở lên.

Trận đấu giữa Pau FC và Bordeaux sẽ diễn ra vào 1h00 Chủ nhật 13/11. Bên cạnh sức hút cuồng nhiệt trên khắp các khán đài, trận đấu hứa hẹn còn nhận được sự theo dõi từ đông đảo CĐV nước Pháp cũng như CĐV Việt Nam. 

VIDEO: Bàn thắng đầu tiên của Quang Hải trong màu áo Pau FC 
Theo dõi Sports442 trên