sports442.com
Thứ ba, 16/04/2024

Sốc Ronaldo chuẩn bị gia nhập đội bóng đối thủ của PSG, tái đấu Messi ở giải đấu số 1 xứ lục lăng

Thứ tư, 21/12/2022 15:25 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Huyền thoại Marseille - Basile Boli đã xác nhận một đội bóng của Ligue 1 có cuộc đàm phán với Cristiano Ronaldo.

Manchester United và Ronaldo đã đồng ý chấm dứt hợp đồng với nhau vào tháng 11 sau một cuộc phỏng vấn gây tranh cãi của siêu sao bóng đá Bồ Đào Nha với đài truyền hình Anh của nhà báo Piers Morgan.

Sau khi trở về từ World Cup tại Qatar, Cristiano Ronaldo đã được nhìn thấy đang tập luyện tại sân của đội bóng Tây Ban Nha là Real Madrid vào tuần trước sau khi Bồ Đào Nha bị loại khỏi FIFA World Cup ở Qatar và hiện đang lên kế hoạch cho bước đi tiếp theo của mình.

Ronaldo_Messi
CLB Marseille ở Ligue 1 đang rất mong muốn có được sự phục vụ của Ronaldo ở mùa giải tới

Trong một diễn biến mới nhất liên quan đến tương lai của Ronaldo - huyền thoại Basile Boli muốn ngôi sao người Bồ Đào Nha đầu quân cho đại kình địch của Paris Saint-Germain là Marseille và chơi ở giải vô địch quốc gia Pháp vào năm 2023.

Phát biểu trên NW Sport, Boli tuyên bố Marseille đang đàm phán với Ronaldo về việc chuyển đến Pháp. Ông cũng ca ngợi ngôi sao người Bồ Đào Nha và khẳng định đây là một động thái tốt cho tất cả.

Boli bật mí: “Cristiano Ronaldo đang đàm phán với Olympique Marseille. Tôi nghĩ anh ấy nên đến đó. Ronaldo chính là một cầu thủ tài năng, ngay cả khi anh ta hơi già, tôi cho rằng ở giải vô địch Pháp, anh ấy vẫn có điều gì đó để cống hiến. Chúng tôi đã thấy điều đó đối với Messi. Messi đã không thành công trong năm đầu tiên và sang năm thứ hai, anh mới chứng tỏ mình là số một”.

messi
Đại kình địch của Ronaldo là Messi đang thi đấu rất thành công trong màu áo của CLB nước Pháp - PSG

Trước đó, CLB Al-Nassr của Saudi Arabia cũng đã đưa ra lời đề nghị rất lớn để ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo. Họ sẵn sàng trả 200 triệu euro mỗi mùa cho huyền thoại sắp sửa bước sang tuổi 38. Việc đưa Ronaldo về vùng Trung Đông cũng là một động tác gây ảnh hưởng để những ông chủ giàu có người Ả Rập kêu gọi hỗ trợ đăng cai vòng chung kết World Cup 2030.

Các nguồn tin cho thấy Ronaldo có một hợp đồng tuyệt vời trị giá 200 triệu euro mỗi mùa từ Al Nassr trên bàn đàm phán của mình. Tuy nhiên, siêu sao Bồ Đào Nha vẫn tỏ ý muốn tiếp tục sự nghiệp ở một đội bóng lớn ở châu Âu.

VIDEO: Ronaldo bị đồng đội bơ đẹp ngay trên sân 
Theo dõi Sports442 trên