sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Ronaldo bất ngờ xuất hiện tại sân tập của Real Madrid, báo Tây Ban Nha khẳng định đến để ... tập nhờ

Thứ năm, 15/12/2022 08:45 (GMT+7)

Siêu sao 37 tuổi đang tập luyện tại trung tâm huấn luyện Valdebebas của Real Madrid chỉ 4 ngày sau khi Bồ Đào Nha bị Morocco loại ở tứ kết World Cup 2022.

Thông tin ban đầu được phát đi từ Relevo - một trang tin thể thao ở Madrid. Sau đó nhiều kênh tin tức thể thao uy tín của châu Âu cùng dẫn lại. Relevo cho biết Ronaldo đến Valdebebas tập luyện nhờ sau khi được sự đồng ý từ Real Madrid. Anh tập ở một sân khác với sân tập của đội một do HLV Carlo Ancelotti dẫn dắt. Tuy nhiên, việc Ronaldo có mặt tại đây vẫn gây ngạc nhiên.

Ronaldo tap nho o Real
Ronaldo từng có quãng thời gian rất tốt đẹp tại Real Madrid

Đây thực sự là điều bất ngờ bởi thông thường các cầu thủ thường dành quãng thời gian ngắn ngủi này để nghỉ xả hơi trước khi quay trở lại với mùa giải. Song Ronaldo đã nghiêm túc trở lại tập luyện từ sớm. Điều đó cho thấy khát khao tìm kiếm thành công của cầu thủ này sau khi rời MU.

Việc Ronaldo trở lại Valdebebas được cho là khiến nhiều người ngạc nhiên. Một số cầu thủ thuộc học viện của Real Madrid tranh thủ gặp huyền thoại, xin chữ ký và chụp ảnh. Ronaldo chọn tập luyện ở đây cho thấy anh luôn giữ mối quan hệ tốt đẹp với nhà đương kim vô địch Champions League . CR7 được coi là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất từng khoác áo "Los Blancos".

Ronaldo vừa mới chia tay Man Utd sớm sáu tháng sau cuộc phỏng vấn chấn động với Piers Morgan. Trong hè 2022, Ronaldo được cho ưu tiên gia nhập Real hoặc Atletico sau khi Man Utd không thể giành vé dự Champions League. Nhưng cả hai CLB thành Madrid đều bác bỏ tin đồn này.

Ronaldo tin rằng bản thân còn giá trị. Do đó, A Bola tiết lộ CR7 cũng quyết định không chia tay đội tuyển. Ronaldo hy vọng sẽ kéo dài sự nghiệp thi đấu quốc tế ngay cả khi HLV Fernando Santos không còn tại vị.

Ronaldo that vong
Ronaldo vừa trải qua một kỳ World Cup rất thất vọng

Ronaldo có phong độ không tốt tại World Cup 2022. Bàn thắng từ chấm 11 m vào lưới Ghana cũng là dấu ấn lớn nhất của CR7 tại giải đấu. Thậm chí, cầu thủ sinh năm 1985 còn mất suất đá chính vào tay đồng đội trẻ Goncalo Ramos.

Hiện vẫn chưa thể xác định được bến đỗ mới của ngôi sao sinh năm 1985. Thời gian qua, Ronaldo được cho là đã nhận được một lời đề nghị hấp dẫn từ câu lạc bộ Al-Nassr, nhưng vẫn chưa đồng ý. Lý do là lão tướng người Bồ Đào Nha đang chờ một số CLB ở châu Âu. Anh muốn trở lại Real Madrid, nhưng BLĐ đội bóng này hiện vẫn chưa nhận lời. 

VIDEO: Trò mới độc lạ của Ronaldo ở ĐT Bồ Đào Nha

Theo dõi Sports442 trên