sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

Chủ tịch LĐBĐ Saudi Arabia: 'Chúng tôi muốn Ronaldo đến thi đấu, các CLB đều đủ tiềm lực tài chính'

Thứ sáu, 16/12/2022 10:46 (GMT+7)

Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Saudi Arabia, Yasser Al-Misehal, xác nhận đề nghị của một câu lạc bộ tại nước này gửi đến Cristiano Ronaldo là có thật.

C.Ronaldo đã bị Man Utd thanh lý trong thời gian World Cup 2022. Trong thời gian qua, cầu thủ này vẫn đang tìm kiếm CLB mới. Báo giới châu Âu đồn thổi rằng CLB Al Nassr của Saudi Arabia sẵn sàng chi ra mức lương 200 triệu euro/năm để thuyết phục siêu sao số 7 gia nhập CLB theo bản hợp đồng có thời hạn 2,5 năm.

Roanldo sang A Rap da
Ronaldo được đồn thổi sẽ "chìm trong tiền bạc" nếu đến Saudi Arabia thi đấu

"Tôi sẽ rất trung thực. Là một người của liên đoàn, chúng tôi không thể can thiệp vào các vấn đề giữa một câu lạc bộ và một cầu thủ. Nhưng chúng tôi rất muốn có Ronaldo ở giải vô địch quốc gia. Chúng tôi muốn gây bất ngờ bằng cách chiêu mộ nhiều cầu thủ hàng đầu hơn đến từ nhiều nơi trên thế giới.

Chúng tôi sẽ rất hạnh phúc vì điều này. Chúng tôi muốn đưa anh ấy đến đây thi đấu", tờ O Jogo dẫn lời chủ tịch LĐBĐ Saudi Arabia, ông Yasser Al-Misehal vào chiều 13/12 (giờ Hà Nội).

Mặc dù có tin CLB Al Nassr sẵn sàng trả lương khủng cho C.Ronaldo nhưng ông Yasser Al-Misehal khẳng định không lo về vấn đề các CLB "vỡ tài chính".

Ông nói thêm: "Các CLB phải tuân thủ cam kết tài chính với Liên đoàn. Tôi không nghĩ rằng CLB Al Nassr sẽ chồng số tiền lớn lên bàn đàm phán trước khi tìm cách giải quyết. Nếu vậy, họ sẽ gặp rắc rối to".

chu-tich-ldbd-saudi-arabia-cong-khai-quyet-tam-dua-ronaldo-ve-duong-gia-144247
Chủ tịch LĐBĐ Saudi Arabia xác nhận rất mong muốn được thấy Ronaldo thi đấu tại quốc gia vùng Trung Đông này

Hiện tại, Ronaldo cùng gia đình đã rời Qatar sau khi tuyển Bồ Đào Nha bị loại ngay tứ kết World Cup 2022. Hôm 7/12, CR7 phủ nhận tin đồn đã đạt thỏa thuận đến Al Nassr thi đấu: "Điều đó không đúng sự thật".

Đây không phải lần đầu tiên chủ tịch LĐBĐ Saudi Arabia bày tỏ mong muốn Ronaldo đến thi đấu. Hôm 12/9, ông Al-Misehal chia sẻ trên The Athletic: "Tôi rất muốn thấy Ronaldo thi đấu ở giải VĐQG Saudi Arabia. Sự xuất hiện của cậu ấy sẽ mang đến hiệu ứng tích cực và thu hút sự chú ý của mọi người. Ai cũng biết Ronaldo giỏi thế nào, cậu ấy là hình mẫu cầu thủ tuyệt vời".

VIDEO: CĐV Ấn Độ đập phá ảnh của Ronaldo

Theo dõi Sports442 trên