sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Đội hình tệ nhất World Cup: Bộ đôi song sát Ronaldo, Lukaku lĩnh xướng hàng công cùng Golf thủ Bale

Thứ bảy, 17/12/2022 19:42 (GMT+7)

Cristiano Ronaldo bị GiveMeSport điền tên vào đội hình ngôi sao có màn thể hiện đáng quên tại giải đấu diễn ra trên đất Qatar.

World Cup 2022 chuẩn bị đi đến hồi kết với trận chung kết giữa Argentina vs Pháp. GiveMeSport đã lập nên đội hình những cầu thủ gây thất vọng nhất tại Qatar với hàng loạt cái tên thi đấu yếu kém như Cristiano Ronaldo, Gareth Bale, Kevin De Bruyne hay Romelu Lukaku.

Doi hinh te nhat World Cup 2022
Đội hình tệ nhất World Cup 2022 theo GiveMeSport

Thủ môn: Edouard Mendy (Senegal). Thủ thành thuộc biên chế Chelsea đã mắc lỗi trong cả hai bàn thua của Senegal trước tuyển Hà Lan. Dù sau đó, đại diện châu Phi đã giành lấy tấm vé vào chơi vòng 1/8 nhưng Mendy lại tiếp tục trở thành cái tên nhận nhiều chỉ trích, với tình huống để thủng lưới ở bàn thua đầu tiên trước Tam sư.

Vị trí hậu vệ phải thuộc về Rasmus Kristensen (Đan Mạch). Kristensen đã chơi cực tệ ở kỳ World Cup 2022. Anh chính là nạn nhân cho màn xử lý kỹ thuật và đua tốc độ của Kylian Mbappe tại giai đoạn vòng bảng.

Edouard Mendy
Edouard Mendy đã sa sút phong độ nghiêm trọng dẫn đến những bàn thua của Senegal

Trung vệ: Joe Rondon (Xứ Wales) Sau 64 năm chờ đợi, Xứ Wales đã chia tay World Cup với vỏn vẹn 1 điểm sau 3 trận đấu. Thi đấu ở trung tâm hàng thủ, Rodon đã chơi không tốt và mắc không ít sai lầm. Dù vậy, mới 25 tuổi, anh vẫn còn thời gian để cải thiện mình trong tương lai gần.

Trung vệ: Antonio Rudiger (Đức): Rudiger bị chỉ trích thậm tệ vì hành động kiêu ngạo trong trận gặp tuyển Nhật. Một số đồng đội của Rudiger thừa nhận trận thua trước đối thủ châu Á là nguyên nhân chính khiến "Die Mannschaft" bị loại khỏi World Cup ngay từ vòng bảng.

Hậu vệ trái: Filip Kostic (Serbia). Nổi bật với khả năng kiến tạo, Kostic được kỳ vọng sẽ trở thành nguồn cung ổn định cho Aleksandar Mitrovic và Dusan Vlahovic ở phía trên. Nhưng dường như chấn thương trước đó đã ảnh hưởng đến phong độ của anh.

Tiền vệ trung tâm: Federico Valverde (Uruguay). Thi đấu cực kỳ thăng hoa trong màu áo Real Madrid và được đánh giá là một trong những tiền vệ hay nhất thế giới, nhưng Valverde lại trải qua kỳ World Cup đáng quên với Uruguay. Anh thi đấu mờ nhạt khi gần như không để lại bất kỳ dấu ấn đáng kể nào.

Tiền vệ trung tâm: Kevin De Bruyne (Bỉ). Nhạc trưởng Man City tỏ ra lạc lõng trong đội hình toàn sao của tuyển Bỉ. Anh thậm chí còn đưa ra phát ngôn gây tranh cãi, đồng thời gây gỗ với một số đồng đội sau trận thua Ma Rốc.

De Bruyne
Kevin De Bruyne tỏ ra lạc lõng ở tuyến giữa của ĐT Bỉ

Tiền vệ công: Steven Bergwijn (Hà Lan). Liên tục được HLV Louis van Gaal trao cơ hội đá chính ở tuyển Hà Lan ở World Cup 2022, song Bergwijn gây thất vọng toàn tập. Anh chơi khá "tù", trở thành mắt xích yếu nhất trong đội hình của Oranje. Sẽ không có gì ngạc nhiên nếu Bergwijn mất suất ở tuyển Hà Lan hậu World Cup 2022.

Tiền đạo phải: Cristiano Ronaldo (Bồ Đào Nha). Ronaldo đã tạo nên những kỷ lục mới tại kỳ World Cup năm nay. Tuy nhiên màn trình diễn của anh không thực sự thuyết phục NHM, thậm chí HLV Fernando Santos đã cất anh lên băng ghế dự bị ở vòng knock-out để nhường chỗ cho Goncalo Ramos.

Tiền đạo trái: Gareth Bale (Xứ Wales). CĐV xứ Wales phải chờ rất lâu để được tận hưởng bầu không khí World Cup. Bale tỏ rõ sự tự tin nhưng khi bước vào giải đấu, anh chỉ là cái bóng của chính mình. Ngoài cú đá phạt đền thành công vào lưới Mỹ, cựu tiền đạo Real Madrid không có thêm cú sút trúng đích nào và rời Qatar với một chấn thương.

Ronaldo vs Lukaku
Ronaldo và Lukaku không thể không góp mặt

Tiền đạo cắm: Romelu Lukaku (Bỉ). "Trùm cuối" của đội hình gây thất vọng nhất World Cup 2022 xứng đáng gọi tên Lukaku. Điểm nhấn của chân sút này được thể hiện ở lượt cuối vòng bảng, khi Bỉ gặp Croatia. Vào sân trong hiệp 2, Lukaku sở hữu rất nhiều cơ hội ngon ăn song đều bỏ lỡ khó tin, qua đó khiến "Bầy quỷ đỏ" sớm nói lời chia tay giải đấu. Màn trình diễn ở World Cup 2022 chắc chắn sẽ còn ám ảnh dài dài với Lukaku.

VIDEO: CĐV Ấn Độ đập phá ảnh của Ronaldo

Theo dõi Sports442 trên