sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Đội nhà thua đau ở chung kết, CĐV Pháp "chà đạp" lên áo đấu của Messi cho hả giận

Thứ tư, 21/12/2022 07:00 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Người hâm mộ Pháp đã trút giận lên áo đấu của Messi sau thất bại của đội nhà trước Argentina tại World Cup 2022.

ĐT Argentina đã đánh bại Pháp tại loạt sút luân lưu trong trận chung kết để lên ngôi vô địch World Cup 2022. Tại đây, Lionel Messi là người đã tỏa sáng với cú đúp bàn thắng giúp đội bóng xứ sở Tango liên tiếp vươn lên dẫn trước để rồi hòa đối thủ 3-3 trong 120 phút thi đấu tính cả hiệp phụ. Tại loạt sút luân lưu, siêu sao 35 tuổi cũng thực hiện chính xác lượt đá của mình.

Với chức vô địch này, Argentina đã chính thức chấm dứt cơn khát danh hiệu sau 36 năm chờ đợi. Riêng Lionel Messi cũng hoàn tất bộ sưu tập danh hiệu khủng của mình. 

phap vs argentina
ĐT Pháp bị Argentina khuất phục tại loạt sút luân lưu

Ở chiều ngược lại, ĐT Pháp đã bất thành trong việc bảo vệ chức vô địch World Cup. Xuyên suốt chiến dịch giải đấu năm nay, họ đã khẳng định sức mạnh cùng vị thế của mình trước các đối thủ mạnh, song lại gục ngã ở chặng đường cuôi trước Messi và các đồng đội.

Sau trận thua đau của đội nhà, người hâm mộ Pháp không khỏi oán trách Lionel Messi bởi họ coi anh là nguyên nhân chính cản trở "Những chú già trống Gô-loa" không thể giành cúp vàng tại World Cup năm nay.

Bởi vậy, họ đã tìm mọi cách để "chà đạp" Messi cho hả giận. Theo đó, tại một quán bar ở Paris, chiếc áo đấu của Messi bị người Pháp đem làm giẻ lau.

Hình ảnh này ngay lập tức được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Tuy nhiên, không ít người lại bày tỏ sự phẫn nộ bởi Messi vẫn đang thi đấu tại Pháp trong màu áo của CLB PSG. 

ao messi
Áo đấu Messi bị đem làm giẻ lau tại 1 quán bar ở Pháp

Ở thời điểm hiện tại, bản hợp đồng giữa Messi và PSG còn thời hạn tới tháng 6/2023. Đội bóng thủ đô nước Pháp đang nỗ lực trong việc giữ chân siêu sao người Argentina. Tuy nhiên, chắc chắn sự việc trên sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới quyết định của Messi trong việc gia hạn hợp đồng với đội bóng nước Pháp sau khi mùa giải 2022/23 khép lại.

(VIDEO: Messi ôm Mbappe thắm thiết sau chung kết World Cup 2022)
Theo dõi Sports442 trên