sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

CĐV rần rần khi Quang Hải sắm vai 'cầu thủ thân thiện' trong trận 'chung kết ngược' của Pau FC

Thứ hai, 13/03/2023 08:06 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Quang Hải xuất hiện bẽn lẽn bên đồng đội sau khi Pau FC giành chiến thắng trong trận 'chung kết ngược' trước Niort.

Rạng sáng 12/3, Pau FC tiếp đón Niort trong trận “chung kết ngược” tại vòng 27 Ligue 2. Trước trận đấu này, Pau FC đứng ngay trên nhóm xuống hạng với 1 điểm nhiều hơn, trong khi Niort đứng bét bảng. Nếu thua trận, đội bóng của Quang Hải sẽ rơi vào nhóm “cầm đèn đỏ” khi mùa giải chỉ còn lại 11 vòng.

Quang Hải vẫn được HLV Tholot điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu. Song tiền vệ số 19 vẫn không được trao cơ hội vào sân dù Pau FC đã thực hiện đến 3 quyền thay đổi người. ​Như vậy tính cả vòng đấu này, lại 3 trận liên tiếp tiền vệ số 19 không được ra sân tại giải hạng Nhất Pháp.

pau fc
Pau FC giành chiến thắng quan trọng trước Niort (Ảnh: Pau FC).

Không có Quang Hải, đội chủ sân Nouste Camp vẫn có được chiến thắng sát nút 1-0 trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn. Chiến thắng trước Niort có ý nghĩa quan trọng với Pau FC trong cuộc đua trụ hạng. Bên cạnh việc cắt đứt mạch 5 trận liên tiếp toàn hòa và thua, Pau FC còn tạo khoảng cách an toàn với 3 đội cuối bảng. Lúc này, đối thủ nguy hiểm nhất nhất trong cuộc đua trụ hạng chỉ còn lại Rodez với 2 điểm ít hơn.

Với ý nghĩa quan trọng của chiến thắng vừa có được, các cầu thủ Pau FC đã tổ chức ăn mừng sau trận đấu. Đáng chú ý trong bức ảnh hình đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc của các cầu thủ được Pau FC chia sẻ lên mạng xã hội, người hâm mộ đã thấy Quang Hải bẽn lẽn ăn mừng cùng các đồng đội Pau FC. Tiền vệ người Việt Nam chỉ đứng phía sau và nở nụ cười.

quang hai pau fc
Khoảnh khắc Quang Hải bẽn lẽn ăn mừng cùng các đồng đội (Ảnh: Pau FC).

Dù sao đó cũng là tín hiệ đáng mừng. Tiền vệ tuyển Việt Nam đang cho thấy sự hòa đồng với các cầu thủ của Pau FC, một dấu hiệu tốt cho sự hòa nhập của anh tại Pháp sau chuỗi ngày ảm đạm và khó khăn.

Gần đây, Chủ tịch CLB, Laporte-Fray đã lên tiếng về tình cảnh khó khăn của Quang Hải. Ông chia sẻ: "Tôi rất muốn Quang Hải giống như Messi thực thụ. Tuy nhiên, thật không dễ để Quang Hải thích nghi, nhất là khi cậu ấy không nói được tiếng Pháp và mới bắt đầu học tiếng Anh." 

VIDEO: Siêu phẩm của Quang Hải cho Pau FC tại Ligue 2 
Theo dõi Sports442 trên