sports442.com
Thứ ba, 16/04/2024

Quang Hải 'múa bóng' trong thầm lặng, đội B của Pau FC đại thắng khuấy đảo giải hạng 5 Pháp

Thứ hai, 06/03/2023 17:26 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Tiền vệ Quang Hải tiếp tục được trao cơ hội đá chính trong chiến thắng của đội B Pau FC tại giải hạng 5 Pháp mới đây.

Trở lại xứ lục lăng sau AFF Cup 2022, tình cảnh của Quang Hải tại Pau FC ngày càng khó khăn. Tiền vệ số 19 vẫn không được trọng dụng trong đội hình chính của đội chủ sân Nouste Camp. Trận đấu gần nhất của Pau FC tại vòng 26 Ligue 2, tiền vệ Việt Nam tiếp tục bị HLV Tholot lãng quên và không đăng ký thi đấu. 

Như vậy sau khi được đá gần 15 phút ở cuộc chạm trán giữa Pau FC và Stade Laval tại vòng 24 Ligue 2, hai vòng đấu sau đó (vòng 25 và vòng 26), Quang Hải đều không được ra sân phút nào cho đội 1 của Pau. Và để duy trì cảm giác bóng, "Hải con" lại một lần nữa phải xuống chơi cho đội B của Pau tại giải hạng 5. 

quang hai pau fc
Quang Hải đá chính tại Pau FC B ở giải hạng 5 Pháp (Ảnh: La Rep)

Cụ thể, Quang Hải tiếp tục góp mặt trong đội hình xuất phát của Pau FC B ở trận gặp Chatellerault hôm qua 5/3. Tiền vệ sinh năm 1997 là một trong 3 cầu thủ của đội chính tham dự màn so tài này, cùng đội trưởng Antoine Batisse và trung vệ trẻ Loick Lespinasse.

Quang Hải thi đấu trọn vẹn 90 phút trong ngày Pau FC thắng đậm 4-1. Dẫu vậy, cũng giống hai lần được đá chính trước đó cho đội B Pau FC, tiền vệ sinh năm 1997 vẫn chưa tạo ra dấu ấn đáng kể nào.​ Quang Hải không ghi bàn hay kiến tạo trong 3 trận đã chơi tại giải hạng 5 Pháp.

Tờ La Republique des Pyrenees không nhắc đến Quang Hải khi điểm lại diễn biến chính trận đấu, chỉ bình luận tiền vệ Việt Nam "đang trong giai đoạn tìm lại thời gian và sự tự tin chơi bóng".

quang hai pau fc
Quang Hải và đồng đội có thắng lợi đậm đà (Ảnh: La Rep)

Trước đó, chính Quang Hải đã chủ động xin xuống chơi cho đội B của Pau sau vòng 23 Ligue 2. Dù rằng trình độ ở giải hạng 5 Pháp không cao song đây là cơ hội duy nhất để Quang Hải ra sân nhiều hơn và duy trì cảm giác bóng ở thời điểm hiện tại.

Người đại diện của Quang Hải cũng đã kiến nghị với ban huấn luyện Pau FC về việc thân chủ của mình không ngừng nỗ lực tập luyện và hoàn thành giáo án nhưng không được trao cơ hội. Tuy phía Pau FC vẫn im lặng và chưa đưa ra câu trả lời cụ thể.

VIDEO: Quang Hải trở lại tập luyện cùng Pau FC 
Theo dõi Sports442 trên