sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Báo Thái Lan khuyên Quang Hải rời Pháp, gợi ý bến đỗ tiếp theo

Thứ sáu, 03/03/2023 16:57 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Truyền thông Thái Lan bày tỏ kỳ vọng Quang Hải sẽ sớm rời Pháp sau quãng thời gian không được trọng dụng, đồng thời gợi ý điểm đến tiếp theo cho tiền vệ người Việt Nam.

Trái ngược với sự kỳ vọng của người hâm mộ, Quang Hải đang cho thấy sự mờ nhạt trong chuyến xuất ngoại tại Pháp. Theo đó, tiền vệ Việt Nam không được trao cơ hội ra sân nhiều, hoặc nếu có cũng chỉ thi đấu thời gian ngắn. Thậm chí, anh đã phải xuống thi đấu cùng đội hình B tại giải hạng 5 của Pháp để được thi đấu nhiều hơn.

Thời gian được ra sân ít ỏi nên việc Quang Hải không để lại được nhiều dấu ấn cũng là điều dễ hiểu. Tính đến thời điểm hiện tại, tiền vệ sinh năm 1997 chỉ có cho mình vỏn vẹn 1 bàn thắng trong màu áo của Pau FC. 

quang hai pau fc
Quang Hải chưa tìm được chỗ đứng thật sự tại Pau FC

Trước tình cảnh này, tờ Idoojung của Thái Lan bày tỏ mong muốn Quang Hải sẽ sớm rời Pháp để tìm hướng đi mới cho sự nghiệp: “Nhiều chuyên gia bóng đá tại Việt Nam tin rằng Quang Hải nên trở về nước thi đấu sau khi gặp khó khăn tại Pháp.

Tuy nhiên, có một hướng khác đó là gia nhập Thai League. Đây là lựa chọn thú vị với Quang Hải. Liệu cầu thủ này sẽ đưa ra quyết định như thế nào?".

quang hai
Báo Thái Lan gợi ý Quang Hải có thể chọn Thai League là điểm đến tiếp theo của sự nghiệp

Trước đó, tờ báo này cũng tiết lộ rằng có nhiều CLB hàng đầu tại xứ chùa Vàng muốn có Quang Hải trong đội hình: “Các đội bóng hàng đầu Thai League đang dồn sự chú ý đến tiền vệ người Việt Nam. Quang Hải sẽ phải tự mình đưa ra quyết định về tương lai. Trong quá khứ, anh đã bỏ qua Thai League để chuyển tới Pháp".

Bên cạnh đó, Quang Hải vẫn còn nhiều sự lựa chọn khác nếu quyết định rời Pháp. Theo đó, người đại diện của tiền vệ này - Fersini Michele từng tiết lộ: “Ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa rồi, có một số CLB tại châu Âu muốn hỏi mượn Quang Hải. Cũng có vài lời đề nghị từ Việt Nam, nhưng điều quan trọng lúc này là để Quang Hải có thêm cơ hội ra sân tại Pau FC”.

(VIDEO: Quang Hải phô diễn kỹ thuật đỉnh cao tại Pau FC)
Theo dõi Sports442 trên