sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Người đại diện: "Quang Hải xuống đội B không phải bị phạt hay thiếu năng lực"

Thứ bảy, 25/02/2023 10:02 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Chia sẻ với Zing News, người đại diện mới của Quang Hải - Michele Fersini đính chính về việc Quang Hải về đẩy xuống thi đấu ở đội bình B của Pau FC.

Trở về từ AFF Cup 2022, cơ hội ra sân của Quang Hải tại Pau FC cũng không khá khẩm hơn trước. Theo đó, tiền vệ Việt Nam thường xuyên phải ngồi dự bị, thậm chí còn không được điền tên vào danh sách thi đấu ở một số trận của Pau FC. 

Tuy nhiên, đó chưa phải là tất cả mà Quang Hải phải trải qua. Theo đó, tiền vệ sinh năm 1997 còn bị đẩy xuống đội hình B của Pau FC để thi đấu tại giải hạng 5 của Pháp. Hải "con" chỉ mới trở lại đội một và được thi đấu vỏn vẹn 14 phút trong trận thua Laval hôm 19/2.

quang hai doi hinh b pau fc
Quang Hải từng có thời gian tập luyện và thi đấu cùng đội hình B của Pau FC

Chia sẻ với Zing News mới đây, người đại diện của Quang Hải - Michele Fersini đã đính chính về mục đích thực sự mà Quang Hải xuống thi đấu cho đội hình B của Pau FC, đồng thời khẳng định đây chắc chắn không phải là đích đến của tiền vệ sinh năm 1997.

"Đương nhiên rồi. Các cầu thủ chuyên nghiệp đều sẽ không hài lòng khi phải xuống đá với đội dự bị. Tuy nhiên tôi nhắc lại, Quang Hải đá với đội dự bị không phải vì bị phạt hay thiếu năng lực mà là vì bị thiếu phút ra sân.

Từ lúc Quang Hải quay lại Pháp, tôi nhận thấy cần lập tức cho cậu ấy ra sân vì mục đích duy nhất là giữ cảm giác bóng. Cho đến nay, đá với đội dự bị hoàn toàn không phải là mục tiêu của Quang Hải. Cậu ấy muốn được ra sân và thi đấu với đội chính, đang cố gắng để được chơi nhiều hơn. Thử thách này thể hiện rằng cậu ấy có khả năng để tiếp tục và thành công", ông Michele Fersini khẳng định.

quang hai pau fc
Người đại diện khẳng định Quang Hải xuống đội dự bị của Pau FC để có cơ hội được thi đấu nhiều hơn. Ảnh: La Rep des Pyrenees.

Bên cạnh đó, ông Michele Fersini cũng tiết lộ tương lai của Quang Hải: "Rất khó để nói trước mọi thứ trong 3, 4 đến 5 tháng tới. Tôi chỉ biết là Quang Hải còn hợp đồng với Pau hơn 1 năm nữa và cậu ấy đang ổn. Pau thì đang trong một tình huống phức tạp để trụ hạng.

Tất nhiên tôi hy vọng họ trụ hạng thành công. Nhưng trong trường hợp tệ nhất là Pau xuống hạng thì hợp đồng của Quang Hải vẫn còn đó. Hiện chúng tôi chỉ tập trung cho Pau vì họ xác nhận là Quang Hải vẫn nằm trong kế hoạch. Việc được ra sân trận Laval chứng tỏ cậu ấy có khả năng chơi ở Ligue 2, một giải đấu khó.

Nhật Bản hay Hàn Quốc là những giải đấu với văn hóa hoàn toàn khác. Nhưng Quang Hải có đủ trình độ để đá ở châu Âu, nếu có lựa chọn nào khác thì cũng sẽ liên quan đến nhiều khía cạnh trong cuộc sống. Quang Hải là một người thông minh, nên bất cứ lựa chọn nào được đưa ra cũng là lựa chọn được cân nhắc kỹ càng".

(VIDEO: Quang Hải trở lại tập luyện cùng Pau FC)
Theo dõi Sports442 trên