sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Pau FC chạm trán đội bóng yếu nhất nước Pháp, Quang Hải vẫn không được cho cơ hội ra sân

Chủ nhật, 12/03/2023 08:37 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Trong ngày Pau FC chạm trán đội bóng yếu Chamois Niortais, Quang Hải vẫn không được trao cơ hội ra sân.

Tại vòng 27 Ligue trên sân nhà Nouste Camp, Pau FC chỉ phải tiếp đón đội bóng yếu nhất bảng là Chamois Niortais (Niort). Trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn, mục tiêu của HLV Tholot không gì khác ngoài giành trọng 3 điểm để Pau FC có thể cắt đứt mạch 3 trận chỉ hòa và thua. Bên cạnh đó, đây cũng là cơ hội để ông thử nghiệm những phương án chiến thuật mới. 

pau fc
Pau FC chỉ phải chạm trán đội bóng bét bảng Chamois Niortais (Niort) tại vòng 24 Ligue 2

Thực tế sau đó, chiến lược gia 58 tuổi cũng đã thực hiện đến 3 quyền thay đổi người trong 90 phút thi đấu chính thức. Đáng tiếc tiền vệ Quang Hải vẫn không được ông trao cơ hội vào sân thi đấu. Như vậy tính cả vòng đấu này, lại 3 trận liên tiếp tiền vệ số 19 không được ra sân tại giải hạng Nhất Pháp.

Lần gần nhất anh ra sân cho đội 1 Pau đã là vòng 24 Ligue 2. Tuy nhiên ở trận đấu đó, Quang Hải cũng không để lại dấu ấn gì đáng kể. Thậm chí tiền vệ số 19 còn bị chấm điểm thấp bằng cầu thủ phản lưới nhà Jean Ruiz khiến Pau FC thua đau khi đó. 

Quang Hải hiện tại chỉ có thể duy trì cảm giác bóng qua các trận đấu tại giải hạng 5 Pháp, trong màu áo đội B Pau FC. Hôm 6/3, Quang Hải cũng đã chơi trọn vẹn 90 phút ở cuộc đối đầu giữa Pau B vs Chatellerault. 

quang hai pau fc
Quang Hải tiếp tục ngồi trên băng ghế dự bị tại vòng 24 Ligue 2

Quay trở lại trận đấu giữa Pau FC với Chamois Niortais (Niort), mặc dù được đánh giá cao hơn nhưng đội bóng của Quang Hải cũng phải rất vất vả mới có thể giành được 3 điểm trước đối thủ. Có bàn mở tỷ số sớm ở phút 12 nhờ công của Quentin Boisgard và kiểm soát bóng đến 54% nhưng Pau vẫn không thể có được bàn thắng thứ 2 trong suốt thời gian còn lại của trận đấu. 

Những cơ hội ngon ăn bị bỏ lỡ của Pau đến từ tiền đạo trẻ Yanis Begraoui (phút 50, 66), Quentin Boisgard (phút 60) hay pha đối mặt thủ môn của Mons Bassouamina ở phút 73.

Tuy vậy chiến thắng 1-0 là đủ để Pau FC trao lại niềm tin cho CĐV nhà sau chuỗi trận bết bát của mình và thêm động lực ở cuộc chiến trụ hạng. 

VIDEO: Pha ngả bàn đèn cực đẹp của Quang Hải trong màu áo Pau FC 
Theo dõi Sports442 trên