sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

NÓNG: Quang Hải sẽ đá cho đội hình B của Pau FC tại giải hạng 5 Pháp đến khi tìm được bến đỗ mới

Thứ hai, 13/02/2023 17:13 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Theo nguồn tin uy tín, nhiều khả năng Quang Hải vẫn tiếp tục ở lại đội hình B của Pau FC để đá giải hạng 5 Pháp.

Như chúng tôi đã thông tin trước đó, với việc cơ hội thi đấu cho đội hình chính của Pau FC ngày càng ít, Quang Hải cùng người đại diện Fersini Michele Donato đã chủ động xin BLĐ để anh được ra sân nhiều hơn ở giải hạng 5 Pháp. Dù rằng trình độ ở giải hạng 5 Pháp không cao song đây là cơ hội duy nhất để Quang Hải ra sân nhiều hơn và duy trì cảm giác bóng ở thời điểm hiện tại.

Người đại diện của Quang Hải cũng đã kiến nghị với ban huấn luyện Pau FC về việc thân chủ của mình không ngừng nỗ lực tập luyện và hoàn thành giáo án nhưng không được trao cơ hội. Tuy phía Pau FC vẫn im lặng và chưa đưa ra câu trả lời cụ thể.

quang hai pau fc
Quang Hải đã xin xuống chơi cho đội B của Pau tại giải hạng 5 Pháp

Theo đồn đoán mới nhất của báo chí Pháp, nhiều khả năng Quang Hải sẽ tiếp tục đá cho đội B của Pau FC và sẽ rời đội chủ sân Nouste Camp để tìm kiếm bến đỗ mới. Rất có thể là một thỏa thuận cho mượn khi hợp đồng của Quang Hải với Pau FC có thời hạn đến mùa hè 2024.

​Dự kiến vào cuối mùa giải, người đại diện Michele Donato Fersini sẽ tiếp tục làm việc với Pau FC để bàn bạc về tương lai của Quang Hải. Tiền vệ ĐT Việt Nam đang trải qua giai đoạn khó khăn nhất trong sự nghiệp của mình khi thường xuyên phải làm bạn với băng ghế dự bị, chỉ được đá 1-2 phút hoặc thậm chí không được đăng ký.

quang hai
Quang Hải trong trận đấu giữa đội B của Pau gặp Stade Montois

Việc Quang Hải quyết định chia tay CLB Hà Nội và gia nhập Pau FC vốn đã được giới chuyên môn nhận định sẽ tiềm ẩn rất nhiều khó khăn. Song tính đến thời điểm hiện tại, những chông gai tại xứ lục lăng với tiền vệ sinh năm 1997 thậm chí còn gấp nhiều lần dự đoán trước đó. 

Kể từ thời điểm đến Pau FC vào tháng 6/2022, Hải “con” mới chỉ chơi 11 trận ở Ligue 2, trong 244 phút, trung bình chỉ chơi 22 phút mỗi trận. Tiền vệ 26 tuổi cũng từng có được 1 bàn thắng ở Ligue 2, trong trận hoà Rodez 2/2 vào tối 8/10/2022. Đây cũng là dấu ấn duy nhất anh tạo được cho đội chủ sân Nouste Camp tính đến thời điểm này. 

VIDEO: Pha ngả bàn cực đẹp của Quang Hải trong màu áo Pau FC 
 
Theo dõi Sports442 trên