sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Sau khi gieo hy vọng, Pau FC vẫn đối xử phũ phàng với Quang Hải

Chủ nhật, 12/02/2023 08:10 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Quang Hải một lần nữa chịu cảnh cay đắng trong trận đấu của Pau FC gặp chủ nhà Grenoble tại vòng 23 Ligue 2.

Rạng sáng ngày 12/2, Pau FC đã có chuyến làm khách trên sân của Grenoble ở vòng 23 Ligue 2. Ban đầu, fanpage Pau FC thông báo Nguyễn Quang Hải là một trong 20 cầu thủ hành quân đến sân của Grenoble khiến người hâm mộ cầu thủ số 19 đặt nhiều kỳ vọng.

Tuy nhiên, đến khi chốt danh sách, HLV Didier Tholot lại gạch tên tuyển thủ Việt Nam. HLV Didier Tholot lựa chọn 18 cầu thủ trong số 20 người được đăng ký của Pau FC những đáng tiếc trong 18 cái tên được chọn đó lại không có Quang Hải. 

quang hai
Quang Hải lần tiếp tục 'mất tích' tại Pau FC

Đây là lần thứ 2 kể từ khi gia nhập Pau, Quang Hải bị gạch tên khỏi đội hình, cả hai đều diễn ra sau khi anh trở lại hội quân từ AFF Cup 2022. Trước đó, tiền vệ sinh năm 1997 cũng bị loại trong chuyến làm khách trước Paris FC.

Tình cảnh khó khăn khiến Quang Hải bị đẩy xuống đội hình B, đá 82 phút trong trận đấu thuộc giải hạng 5 nước Pháp. Giới chuyên môn và người hâm mộ lúc này đều đưa ra nhận định Quang Hải nên về Việt Nam thi đấu để cứu vãn sự nghiệp, hoặc có thể chuyển tới môi trường như Nhật Bản hay Hàn Quốc.

Đây sẽ là mục tiêu quan trọng, để Quang Hải giữ được phong độ và góp công sức cho ĐT Việt Nam dưới thời HLV trưởng mới thay thế ông Park Hang Seo.

quang hai
Quang Hải chỉ được chơi vỏn vẹn 1 phút kể từ sau AFF Cup 2022.

Trận này, Pau FC chơi khá tốt dù phải đá sân khách. Thậm chí, đoàn quân của HLV Tholot còn cầm bóng và dứt điểm nhiều hơn chủ nhà trong hiệp một. Phút 19, Yanis Begraoui thoát xuống sau đường chọc khe của Eddy Sylvestre và bị đẩy ngã từ phía sau. Trọng tài chính ngay lập tức chỉ tay vào chấm phạt đền. Từ cự ly 11 m, Yanis Begraoui đã có cú dứt điểm chuẩn xác, đưa Pau FC vươn lên dẫn trước. 

Sang hiệp hai, Pau chủ động nhường thế trận. Grenoble vùng lên mạnh mẽ và có bàn gỡ hòa sau cú đá phạt kỹ thuật của Jessy Benet ở phút 74. Trận đấu tại Stade des Alpes khép lại với tỷ số hòa 1-1. Thầy trò HLV Tholot giậm chân ở vị trí thứ 15 với 27 điểm, hơn nhóm "cầm đèn đỏ" 4 điểm.

VIDEO: Quang Hải trở lại tập luyện cùng Pau FC 
Theo dõi Sports442 trên