sports442.com
Thứ ba, 16/04/2024

Tỏa sáng ở giải hạng 5, Quang Hải được báo Pháp khen sút phạt góc thần sầu

Thứ hai, 13/02/2023 09:27 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Tờ La Republique des Pyrenees cho rằng Quang Hải chính là nhân tố quan trọng giúp đội B của Pau thắng đậm.

Tối 12/2, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã góp công lớn giúp đội B của Pau FC thắng Stade Montois 4-0 ở vòng 15 National 3. Cụ thể trong lần thứ 2 được xếp đá chính cho đội B Pau, cựu tiền vệ CLB Hà Nội đã chơi trọn 90 phút với màn trình diễn tương đối ấn tượng. Quang Hải đảm nhiệm vai trò tiền vệ kiến thiết. Cầu thủ sinh năm 1997 cầm nhịp tốt và trở thành cầu nối cho các pha lên bóng của Pau B. 

quang hai
Quang Hải đã có 2 trận đấu tại giải hạng 5 Pháp trong đội hình B của Pau FC

Đáng chú ý ở phút thứ 5, chính Quang Hải là người thực hiện cú đá phạt góc tạo ra một pha bóng nguy hiểm dẫn đến bàn thắng mở tỷ số của Nathan Monzango. Theo La Republique des Pyrenees, những quả đá phạt của tiền vệ tuyển Việt Nam có độ chính xác cao và gây ra khó khăn cho hàng thủ đối phương. 

La Republique des Pyrenees khen ngợi màn trình diễn của Messi Việt Nam: "Quang Hải, Messi của Việt Nam đá dự bị, sút phạt góc vào góc xa và Monzango, sau một pha cản phá của người cũ Pau Trindade..."

quang hai
Quang Hải được báo Pháp đăng bài khen ngợi

Đây không phải lần đầu Quang Hải chơi trận đầu tiên cho Pau B. Hôm 6/2, tiền vệ số 19 cũng đá chính trong trận hòa 0-0 trước Neuville. Quang Hải được thi đấu 82 phút. Anh nhận nhiệm vụ thực hiện hầu hết tình huống cố định của Pau B.

Trước đó hôm trong chuyến làm khách của đội 1 Pau FC tại vòng 23 Ligue 2, Quang Hải tiếp tục không được điền tên vào danh sách thi đấu. Tuy nhiên theo người đại diện của Quang Hải, chính tiền vệ sinh năm 1997 đã chủ động xin rút khỏi đội hình 1 của Pau FC để ở lại thi đấu cho đội B tại giải hạng 5 nước Pháp. 

Kể từ khi trở lại Pau FC sau AFF Cup 2022, đã 2 trận liên tiếp tiền vệ 26 tuổi thậm chí còn không được ngồi trên băng ghế dự bị. Lần gần nhất Hải được HLV Didier sử dụng đã vào ngày 29/1, nhưng chỉ thi đấu vỏn vẹn hơn 2 phút ở trận hòa 2-2 của Pau FC với Annecy thuộc Ligue 2. Trước đó nữa, tiền vệ này đã trải qua gần 4 tháng không được ra sân cho Pau FC. 

VIDEO: Quang Hải trở lại tập luyện cùng Pau FC sau AFF Cup 2022 
Theo dõi Sports442 trên