sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Trở về đội hình chính, Quang Hải vẫn bị HLV Pau FC "bỏ quên" ở Ligue 2

Thứ bảy, 04/03/2023 10:03 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Dù đã trở lại đội hình chính, song Quang Hải dường như chưa tìm được chỗ đứng ở Pau FC khi vẫn bị HLV Tholot "ngó lơ".

Theo đó, một ngày trước chuyến làm khách đến sân của Amiens tại vòng 26 Ligue 2, HLV Didier Tholot đã chốt danh sách đăng ký thi đấu của Pau FC. Đáng chú ý, trong danh sách 18 cầu thủ này đã không có tên của Quang Hải.

quang hai pau fc
Quang Hải bị gạch tên khỏi danh sách Pau FC thi đấu vòng 26 Ligue 2

Tuy nhiên, việc Quang Hải bị HLV Tholot "ngó lơ" và không điền tên vào danh sách thi đấu là điều không quá bất ngờ. Với sự thể hiện tương đối mờ nhạt trong thời gian qua, tiền vệ sinh năm 1997 thường xuyên phải ngồi dự bị, thậm chí từng nhiều lần không được điền tên vào danh sách thi đấu.

Và vòng xoáy cứ lặp đi lặp lại, cơ hội cạnh tranh vị trí đá chính của Quang Hải tại Pau FC ngày càng khó khăn. Theo đó, tiền vệ Việt Nam phải chủ động xin xuống đội hình B của đội bóng thi đấu giải hạng 5 để được trao cơ hội nhiều hơn, qua đó duy trì cảm giác bóng tốt nhất.

Ở trận gần nhất khi Pau làm khách trên sân CLB Saint Etienne tại vòng 25 Ligue 2, Quang Hải được HLV Tholot đăng ký nhưng không sử dụng. Đây cũng là điều đã diễn ra ở các vòng 22 và 23. Tại vòng 24, Hải "con" được thi đấu 14 phút cuối trận song anh không để lại dấu ấn nổi bật nào. Ở hai vòng đấu trước đó, tiền vệ sinh năm 1997 cũng không được điền tên trong danh sách thi đấu.

quang hai pau fc 2
Quang Hải đã và đang trải qua giai đoạn khó khăn tại Pau FC

Tính đến thời điểm hiện tại, Quang Hải được ra sân tổng cộng 12 trận trong màu áo của Pau FC với tổng số phút là 254. Dấu ấn lớn nhất của tiền vệ Việt Nam là 1 bàn duy nhất. Anh có 2 lần được đá chính và đều bị thay ra, 10 lần vào sân từ ghế dự bị còn lại là không được đăng ký thi đấu.

Trước tình cảnh này, truyền thông và người hâm mộ không khỏi lo ngại về tương lai bất ổn của Quang Hải. Theo đó, Hải "con" nhận được nhiều lời khuyên rằng nên rời Pháp để tìm cho mình bến đỗ phù hợp hơn

(VIDEO: Quang Hải trở lại tập luyện cùng Pau FC)
Theo dõi Sports442 trên