sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Không tin lời HLV Troussier trọng dụng Quang Hải, Pau FC sắp phải trả giá đắt tại Ligue 2

Thứ hai, 27/02/2023 17:26 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Pau FC - đội bóng của Quang Hải đang là CLB có hàng công tệ nhất Ligue 2 và chỉ còn cách "nhóm cần đèn đỏ" 4 điểm.

Để thua đối thủ cạnh tranh trực tiếp trong cuộc đua trụ hạng là St Etienne với tỷ số 0-2 ở vòng 25, Pau FC đang ở rất gần với nhóm 4 đội phải xuống hạng tại Ligue 2. Thống kê sau 25 vòng đấu, đội bóng của Quang Hải mới chỉ có vỏn vẹn 20 pha lập công, và cùng với đội xếp cuối bảng là Rodez trở thành 2 CLB có hàng công tệ nhất tại giải.

Phong độ tệ hại của hàng công đang kéo đoàn quân của HLV Didier Tholot rơi vào vòng xoáy trụ hạng dù trước đó đã leo lên vị trí thứ 10. Thuyền trưởng Pau FC liên tiếp thực hiện những thay đổi về nhân sự, thậm chí còn chuyển từ sơ đồ chiến thuật 4-1-4-1 quen thuộc sang 3-4-3 nhưng mọi thứ dường như không thể cải thiện hơn. 

pau fc ligue 2
Pau FC đang là đội có hàng công tệ nhất Ligue 2

Pau FC hiện tại đang sở hữu hàng tiền đạo tương đối đông đảo nhưng lại không đi kèm theo chất lượng. Những tân binh được đưa về ở kỳ chuyển nhượng vừa qua như Yattara và Pape Ba gây thất vọng khi mới chỉ có 1 bàn thắng trong khi Mayron George còn tệ hơn khi "tịt ngòi" kể từ đầu giải. Trong khi đó một tân binh khác của đội bóng là Quang Hải thậm chí còn chẳng có nhiều cơ hội để ra sân. 

Tân thuyền trưởng ĐT Việt Nam - HLV Philppe Troussier thậm chí cũng đã có cuộc trò chuyện riêng với cậu học trò cũ Didier Tholot (thuyền trưởng Pau FC) nhưng tình hình của Quang Hải tại CLB cũng không được cải thiện nhiều. Anh vẫn phải ngồi dự bị trong chuyến làm khách của Pau FC đến sân của Saint-Etienne tại vòng 25 vừa qua. 

quang hai
Quang Hải thậm chí phải xuống chơi cho đội B của Pau tại giải hạng 5 Pháp

Có thể thấy dù hàng công của Pau FC chơi mờ nhạt, bế tắc và đã bị bắt bài thì Quang Hải vẫn chưa bao giờ là lựa chọn hàng đầu của HLV Tholot. 

Hiện tại đội chủ sân  Nouste Camp chỉ còn cách nhóm cầm đèn đỏ - cũng là nhóm phải xuống hạng vỏn vẹn 4 điểm, trong khi Ligue 2 mới đi được hơn 2/3 chặng đường. Những thông tin không mấy tích cực này càng khiến tương lại của Quang Hải tại Pau FC thêm bất định. Trường hợp đội bóng xuống hạng, khả năng tiền vệ sinh năm 1997 chia tay đội bóng là rất cao. 

VIDEO: Quang Hải trở lại tập luyện cùng Pau FC 
Theo dõi Sports442 trên