sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

NÓNG: Quang Hải trở lại đội hình chính của Pau FC, tiếp tục chinh phục đỉnh cao ở Ligue 2

Thứ sáu, 10/02/2023 22:03 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Mới đây, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã chính thức quay trở lại tập luyện cùng đội hình chính của Pau FC, sau khoảng thời gian ngắn bị đày xuống đội hình B.

Theo đó, trang chủ của Pau FC mới đây đăng tải hình ảnh tập luyện của toàn đội để chuẩn bị cho trận đấu gặp Grenoble ở vòng 23 Ligue 2. Đáng chú ý, tin vui là việc tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã chính thức quay trở lại tập luyện cùng đội hình chính của đội bóng. 

quang hai pau fc
Quang Hải rạng rỡ trong buổi tập cùng đội hình chính của Pau FC mới đây. Ảnh: Pau FC

Trước đó, người hâm mộ đã không khỏi bất ngờ và buồn khi hay tin Quang Hải bị "đày" xuống đội hình B của Pau FC để đá giải hạng 5 của Pháp. Cùng với tiền vệ sinh năm 1997, Paul Meliande và Loick Lespinasse cũng bị HLV Didier Tholot chuyển xuống tập luyện và thi đấu cùng đội hình B của đội bóng. 

Trong khoảng thời gian ngắn ngủi gắn bó cùng đội hình B của Pau FC, Quang Hải cũng đã được trải nghiệm trận đấu cùng với các đồng đội mới trong chuyến làm khách của Pau FC trước Neuville ở vòng 14 giải hạng 5 Pháp.

Tại đây, tiền vệ Việt Nam được trao cơ hội ra sân ngay từ đầu, thi đấu 82 phút song cũng không để lại dấu ấn. Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 0-0.

Với động thái mới nhất, có thể hiểu được lý do Pau FC "đày" Quang Hải xuống thi đấu giải hạng 5 nhằm giúp tiền vệ sinh năm 1997 có thêm cơ hội ra sân và tìm lại cảm giác bóng sau quãng thời gian dài ngồi dự bị, thậm chí còn không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu ở đội hình chính.

pau fc quang hai
Quang Hải vẫn chật vật trong việc tìm suất đá chính tại Pau FC

Sau màn trình diễn mờ nhạt tại AFF Cup 2022, Quang Hải trở về Pháp để tiếp tục hành trình tìm kiếm cơ hội ra sân tại Pau FC. Tuy nhiên, tình cảnh của Hải "con" cũng không khả quan hơn ở những trận đấu đã qua.

Theo đó, Quang Hải chỉ được thi đấu 2 phút cuối trong trận hòa Annecy 2-2 ở vòng 20 Ligue 2. Ở trận đấu vòng tiếp theo khi Pau FC có chuyến làm khách trước Paris FC rạng sáng 1/2, tiền vệ sinh năm 1997 thậm chí còn bị gạch tên khỏi danh sách đăng ký thi đấu.

Ở trận gần nhất là cuộc đối đầu với Bordeaux, Quang Hải cũng sắm vai "người vô hình khi phải ngồi dự bị cả trận. Tuy nhiên, với việc trở lại đội hình chính và sân chơi Ligue 2, Hải "con" vẫn được kỳ vọng sẽ được trao cơ hội ra sân để tỏa sáng, dù là cơ hội nhỏ nhoi. 

(VIDEO: Quang Hải phô diễn kỹ thuật đỉnh cao tại Pau FC)
Theo dõi Sports442 trên