sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Huỳnh Như tiếp tục 'khuấy đảo' truyền thông châu Âu, nhận về những mỹ từ đẹp nhất

Thứ ba, 07/02/2023 10:06 (GMT+7)
Nguyễn Hoài
BTV Thể thao

Truyền thông châu Âu tiếp tục dành nhiều lời có cánh cho Huỳnh Như với bàn thắng thứ 6 trong màu áo của Lank FC mới đây.

Tại vòng 13 giải VĐQG Bồ Đào Nha, Lank FC đã giành chiến thắng kịch tính 2-1 trước đối thủ Torreense. Ở trận này, Huỳnh Như chỉ được vào sân từ băng ghế dự bị, song đã góp công lớn vào chiến thắng của toàn đội. 

Theo đó, Huỳnh Như chính là tác giả của bàn thắng gỡ hòa 1-1 cho Lank FC với cú sút phạt hiểm hóc. Pha lập công này đã là bàn thắng thứ 6 của tiền đạo Việt Nam trong màu áo của đội bóng Bồ Đào Nha.

Đáng chú ý, sau khi lập siêu phẩm vào lưới Torreense, Huỳnh Như đã ăn mừng theo điệu nhảy đang gây sốt trên mạng xã hội Việt Nam thời gian qua là "See tình". Sau đó, khoảnh khắc này đã được tờ Ojogo chọn làm ảnh đại diện.

huynh nhu an mung ban thang
Huỳnh Như ăn mừng sau ghi lập siêu phẩm vào lưới Torreense. Ảnh: Lank FC

Sau trận đấu, trang fanpage của Lank FC đăng tải khoảnh khắc chân sút quê Trà Vinh ăn mừng kèm dòng trạng thái: "Ngoài vai trò là 1 cầu thủ, chúng tôi còn có 1 vũ công trong đội hình".

Chưa dừng lại ở đó, Huỳnh Như còn nhận được nhiều lời khen từ truyền thông châu Âu. Theo đó, tờ Futbolportugues Desde Espana (Bồ Đào Nha) giật tít: “Siêu phẩm của Huỳnh Như” kèm theo những dòng bình luận: Cô gái đến từ Việt Nam lại ghi bàn cho Lank FC. Đây là lần thứ 6 chân sút này làm tung lưới đối phương kể từ khi gia nhập bóng đá Bồ Đào Nha. Bàn thắng mới nhất được Huỳnh Như thực hiện từ pha đá phạt hàng rào đẳng cấp”.

huynh nhu vs dong doi lank fc
Huỳnh Như nhận về nhiều lời khen ngợi sau bàn thắng thứ 6 trong màu áo của Lank FC. Ảnh: Lank FC

Theo thống kê, tính đến thời điểm hiện tại, Huỳnh Như đã có được 6 bàn thắng cùng 2 kiến tạo cho Lank FC sau 16 trận trên mọi đấu trường. Pha lập công này còn giúp tiền đạo Việt Nam trở thành cầu thủ có hiệu suất ghi bàn cao nhất tại đội bóng chủ quản ở mùa giải 2022-2023.

Xét về số lượng, Huỳnh Như đang đứng thứ hai trong danh sách ghi bàn tại Lank FC khi chỉ kém 2 bàn so với tiền đạo Brazil Malu Schmidt.

Với phong độ và màn trình diễn ấn tượng tại trời Âu, danh hiệu Quả bóng Vàng nữ Việt Nam 2022 sẽ khó "thoát" khỏi tay Huỳnh Như.

(VIDEO: Huỳnh Như ghi bàn cho Lank FC)
Theo dõi Sports442 trên