sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

HLV Pau FC: "Quang Hải đang khám phá thứ bóng đá mới, chúng tôi cần phải kiên nhẫn"

Thứ ba, 16/08/2022 14:43 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Dù thi đấu chưa thật sự ấn tượng trong 2 trận ra quân tại Ligue 2, Quang Hải vẫn nhận được sự tin tưởng từ HLV Pau FC.

Cho đến thời điểm hiện tại, Pau FC vẫn chưa được nếm trải mùi vị chiến thắng tại mùa giải mới của Ligue 2 sau 1 trận thua và 2 trận hòa. Tại đây, Quang Hải được trao cơ hội ra sân trong cả 3 trận, trong đó có 2 trận được xếp đá chính ngay từ đầu.

Tuy nhiên, dấu ấn mà Quang Hải để lại chưa thật sự ấn tượng. Ở trận đấu gần nhất của Pau FC gặp CLB Le Havre, Tiền vệ quê Đông Anh bị thay ra sau 63 phút thi đấu và thuộc nhóm các cầu thủ bị chấm điểm thấp nhất trận.

quang-hai-hlv-pau-4511
Quang Hải chưa thể hiện được nhiều tại Ligue 2. Ảnh: Getty Images

Tuy nhiên, đặt trong hoàn cảnh Quang Hải mới gia nhập Pau FC và đang trong thời gian thích nghi với môi trường mới, việc chưa để lại được nhiều dấu ấn cũng là điều dễ hiểu. Cũng bởi vậy, HLV Didier Tholot cho rằng người hâm mộ cần kiên nhẫn với Quang Hải cũng như các tân binh khác của Pau FC. 

"Rõ ràng, chúng tôi đã tiến bộ. Pau FC có rất nhiều cầu thủ mới cần hòa nhập, và không phải ai cũng đã sẵn sàng. Tôi đang nghĩ đến Mayron George, người gặp khó khăn vì quá trình chuẩn bị không tốt. Tôi cũng nghĩ đến Nguyễn Quang Hải, người đang khám phá thứ bóng đá mới và một ngôn ngữ mới. Henri Saivet thậm chí không thi đấu trong 1 năm. Tất cả những điều này gây khó khăn cho Pau FC, và chúng tôi cần phải kiên nhẫn với họ”, HLV Didier Tholot chia sẻ trên tờ La Rep des Pyrenees.

resize_images5764808_9
HLV Pau FC muốn tạ điều kiện về mặt thời gian để Quang Hải thích nghi với môi trường mới

Hiện tại, Pau FC đang tạm xếp ở vị trí thứ 16 trên BXH Ligue 2 với 2 điểm giành được sau 3 lượt trận. Ở trận đấu tiếp theo, đội bóng của Quang Hải sẽ tiếp đón CLB Sochaux trên sân nhà Nouste Camp. Trước đối thủ đang không có được phong độ và thành tích tốt, Pau FC được kỳ vọng sẽ giành được 3 điểm đầu tay, đồng thời cải thiện vị trí trên BXH. 

Theo dõi Sports442 trên