sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

HLV Pau FC khẳng định Quang Hải sẽ đá chính trận gặp Le Harve

Thứ bảy, 13/08/2022 10:05 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

HLV Didier Tholot khẳng định Quang Hải sẽ có suất đá chính trong trận đấu Pau FC gặp gỡ CLB Le Harve ở vòng 3 Ligue 2.

Rạng sáng ngày 14/8, Pau FC sẽ có chuyến làm khách đến SVĐ Oceane trước đối thủ Le Havre tại vòng 3 Ligue 2. Sau 2 trận đấu đầu tiên, đội bóng của Quang Hải đang có 1 điểm sau trận hòa trước đối thủ Dijion ở vòng 2. 

Phát biểu trong buổi họp báo mới nhất trước truyền thông, HLV Didier Tholot cho biết toàn đội đặt mục tiêu có thêm nhiều điểm ở trận đấu tiếp theo. Đáng chú ý, nhà cầm quân báo cho NHM Việt Nam. Ông cho biết ở trận đấu sắp tới, Quang Hải chắc chắn sẽ có suất đá chính.

downloaderla-62f70c5a93fef-1660357739
Quang Hải chắc suất đá chính trận gặp La Harve

Theo đó, trước câu hỏi của phóng viên Pháp: "Liệu Quang Hải có bị gò bó tại Ligue 2 hay không bởi đây là giải đấu khác xa với những đấu trường mà Quang Hải từng tham gia? Chúng ta chưa thấy cậu ấy thể hiện nhiều kỹ thuật cũng như ghi bàn đẹp mắt tại ĐT Việt Nam"

Đáp lại, HLV Tholot khẳng định: "Cậu ấy tốt hơn rất nhiều trong kiểm soát bóng, di chuyển. Cậu ấy là người khá chính xác và sẽ có 1 suất đá chính ở trận Pau FC đấu Le Havre".

Hiện tại sau 2 trận, Pau FC vẫn chưa thể có bàn thắng nào mà để thủng lưới 4 bàn trước CLB Guingamp ở trận ra quân. Tuy vậy, HLV Didier Tholot vẫn tỏ ra lạc quan trước tình thế của đội:

"Tôi không thực sự lo lắng khi đội chưa ghi bàn, vì tôi thấy trên BXH cũng nhiều đội khác chưa ghi bàn. Khởi đầu mùa giải rất khó khăn, chúng tôi cần tìm điểm tựa. Trong trận với DIjon, có vài 3 tình huống di chuyển tốt nhưng dứt điểm chưa thành công. Nhưng tôi không lo lắng vì điều đó".

Trận đáu giữa Pau Fc và Le Havre sẽ diễn ra vào lúc 0h00 ngày 14/8.

Theo dõi Sports442 trên