sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Tiết lộ mức lương khủng của Đặng Văn Lâm tại "PSG Việt Nam"

Thứ ba, 16/08/2022 10:06 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

Theo nguồn tin, Văn Lâm sẽ nhận được mức lương thuộc tốp cao nhất CLB khi trở về thi đấu cho "PSG Việt Nam" với bản hợp đồng có thời hạn 3,5 năm.

Thủ thành Việt kiều Đặng Văn Lâm chính thức ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3,5 năm với CLB Topenland Bình Định. Thủ môn sẽ có trận đấu ra mắt CLB vào trận cầu giữa Topenland Bình Định gặp Thanh Hóa diễn ra cuối tuần này.  Theo thông tin, Lâm "tây" đã có mặt tại TP HCM cùng người đại diện Andrey Grushin để hoàn tất thủ tục gia nhập CLB Bình Định. Số Tuy nhiên, thủ môn mang hai dòng máu Nga và Việt Nam nằm ở nhóm có thu nhập cao nhất đội bóng.

Received_76168820505
Đặng Văn Lâm trong buổi ra mắt CLB Bình Định (Ảnh: Lâm Lâm)

Vấn đề lương của Văn Lâm đang là câu hỏi nhận được sự chú ý nhiều nhất thời điểm hiện tại. Theo thông tin từ Vietnamnet, thủ thành mang 2 dòng máu Việt - Nga sẽ nhận số tiền lên tới 600 ngàn USD cho bản hợp đồng kéo dài tới năm 2025 khi đầu quân cho đội bóng đất Võ.

Như vậy, tính trung bình, số tiền mà Đặng Văn Lâm thực nhận trước thuế rơi vào khoảng hơn 17 ngàn USD/tháng (tương đương một ngoại binh chất lượng cao tại V-League). Ngoài ra thủ thành tuyển Việt Nam cũng nhận thêm các khoản thưởng, ăn chia quảng cáo với đội nhà.

Ở CLB mới, Văn Lâm sẽ ra sân với số áo 35, tương đương với quãng thời gian thủ thành này ký cùng đội bóng đất Võ thi đấu ở V-League 2022. 

dvl
Đặng Văn Lâm dự kiến ra mắt ở trận gặp Thanh Hóa

Về "PSG Việt Nam", Văn Lâm sẽ có dịp hội ngộ cùng nhiều đồng đội tại ĐTQG như Đình Trọng, Đức Chinh, Tấn Tài... Đội bóng đất Võ đã chiêu mộ nhiều bản hợp đồng bom tấn trong năm 2022 với mục tiêu cao tại mùa giải năm nay.

Dự kiến ngày 20/8, Bình Định sẽ về sân nhà để tiếp đón đối thủ CLB Thanh Hóa. Đặng Văn Lâm được cho là sẽ ra sân trong trận đấu này.

Theo dõi Sports442 trên