sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Không thể hiện được quá nhiều, Quang Hải bị báo Pháp chấm 3 điểm, thấp nhất PAU FC

Chủ nhật, 14/08/2022 14:16 (GMT+7)

Dù có màn thể hiện tốt hơn nhiều so với một số đồng đội khác nhưng Quang Hải vẫn bị tờ Sud Ouest chấm điểm thấp nhất Pau FC ở trận hòa Le Havre.

Quang Hải đã có 63 phút tiếp theo thể hiện mình tại giải Ligue 2. Trong trận thứ hai được đá chính, Quang Hải vẫn chưa thể ghi dấu ấn. 90 phút thi đấu trên sân của Le Havre, Pau FC đã chơi kiên cường nhưng hàng công là điểm tối. 

Thống kê của Sofascore chỉ ra rằng, Quang Hải có 20 lần chạm bóng, tỉ lệ chuyền chính xác đạt 71% và có một số đường chuyền sáng tạo cho đồng đội. Tuy nhiên các cầu thủ chơi xung quanh Quang Hải cho thấy sự yếu kém trong cách di chuyển và tận dụng cơ hội.

quanghai-1660440918
Quang Hải vẫn chưa có được những màn thể hiện tốt nhất trong màu áo Pau FC

Ngoài những chỉ số kể trên, Quang Hải chỉ đạt 33% trong khả năng tranh chấp tay đôi. Anh mất quyền kiểm soát bóng 6 lần và tờ Sud Ouest chấm Quang Hải 3 điểm, thấp nhất Pau FC. Trong khi đó Sofascore được chấm 6,7 điểm, hơn 5 cầu thủ và kém 5 cầu thủ của Pau FC ở trận đấu này. Thủ thành Olliero được chấm 7.8 điểm, cao nhất đội khi thể hiện được phong độ ổn định. 

Sud Ouest đánh giá chung: "Giống như 2 trận đầu tiên của mùa giải, hàng công vẫn là điểm yếu của CLB Pau. Các cá nhân chơi dưới mức mong đợi, thiếu linh hoạt và khâu tấn công trở nên bế tắc".

Thủ môn Alexandre Olliero được đánh giá hay nhất trận với điểm 7. Sud Ouest nhận định: "CLB Pau phải cảm ơn Olliero. Nhờ anh ấy, họ mới có thể giữ lại một điểm". Tờ báo này cũng liệt kê hai tình huống cứu thua xuất sắc của thủ thành này ở các phút 36 và 84.

Còn tờ La Rep des Pyrenees bình luận: “Một bàn thắng quý giá được ghi ở thời điểm Pau FC tạo được thế trận tốt. Nhờ trận hòa tích cực này, Pau FC tạm đứng thứ 15 bảng xếp hạng Ligue 2. Cuộc gặp tiếp theo gặp Sochaux, họ sẽ mở ra cơ hội giành chiến thắng đầu tiên”.

Theo dõi Sports442 trên