sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Đối thủ của Pau FC có động thái gần như "dâng tặng chiến thắng", Quang Hải có cơ hội vàng để lập kỳ tích?

Thứ ba, 16/08/2022 11:39 (GMT+7)

Quang Hải và các đồng đội ở Pau FC đã đón nhận một tin khá vui khi đối thủ của họ ở vòng đấu sắp tới đã mất một trụ cột quan trọng do chuyển đến đội bóng khác.

Pau FC đang có khởi đầu không tốt ở mùa giải năm nay khi chỉ có được vỏn vẹn 2 điểm sau 3 vòng đấu mở màn của Ligue 2. Đoàn quân của HLV Didier Tholot thậm chí mới ghi được được duy nhất một bàn thắng sau trận hòa 1-1 vừa qua với Le Havre.

Ở vòng 4 Ligue 2, Pau FC sẽ được trở về sân nhà để tiếp đón Sochaux. Đây là đối thủ được coi là vô cùng dễ thở với Quang Hải và các đồng đội. Sau 3 trận đã đấu, Sochaux thua 2 và hòa 1, tạm thời xếp thứ 17 trên Bảng xếp hạng Ligue 2. Trong khi đó, Pau FC với 2 điểm đang giữ vị trí thứ 16.

12072022QuangHai
Quang Hải và Pau FC chuẩn bị bước vào trận đấu thứ 4 tại Ligue 2

Không những vậy, mới đây Sochaux còn không có được sự phục vụ của ngôi sao trẻ sáng giá nhất đội là Alan Virginius. Đây được xem là tổn thất rất lớn vì Sochaux là một trong hai đội chưa ghi được bàn nào tại Ligue 2 mùa này mà ngôi sao tấn công của họ lại ra đi thì đội bóng này được dự báo là sẽ tiếp tục gặp khó khăn trong khâu ghi bàn.

Theo Tiền Phong dẫn nguồn từ truyền thông Pháp, Lille, đội bóng ở Ligue 1 đã chiêu mộ Alan Virginius bằng bản hợp đồng có mức phí 5 triệu euro. Tuyển thủ U19 Pháp sẽ trở thành bản hợp đồng bán đắt giá thứ ba Ligue 2 trong mùa hè 2022 sau các thương vụ Isak Toure từ Le Harve cập bến Marseille (5 triệu euro) và Lucas Gourna-Douath từ St. Etienne đến Salzburg (13 triệu euro).

Alan Virginius sẽ trải qua cuộc kiểm tra y tế với Lille trước khi ký hợp đồng dài hạn. Điều này lại mang đến lợi thế vô cùng lớn cho Pau FC ở cuộc đối đầu giữa 2 đội ở vòng 4 Ligue 2. Với một đối thủ bị đánh giá thấp hơn, nhiều khả năng Quang Hải sẽ tiếp tục được HLV Didier Tholot trao cơ hội đá chính. Ngôi sao số một ĐT Việt Nam đã ít nhiều để lại ấn tượng sau 2 trận liên tiếp được sử dụng trong đội hình xuất phát của Pau FC.

Việc nhận được sự tin tưởng của HLV là điều vô cùng quan trọng với Quang Hải ở thời điểm hiện tại. Trận đấu giữa Pau FC và Sochaux ở vòng 4 Ligue 2 sẽ diễn ra lúc 0h00 ngày 21/8 sắp tới. Nếu tiếp tục được trao cơ hội thì đây sẽ là trận thứ 3 liên tiếp Quang Hải đá chính. Với một đối thủ đang có phong độ kém cỏi thì người hâm mộ rất kỳ vọng Quang Hải có thể mở tài khoản bàn thắng của mình tại Ligue 2, điều mà chưa cầu thủ Đông Nam Á nào có thể làm được.

Theo dõi Sports442 trên