sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Nhà báo Pháp: "Quang Hải là bản hợp đồng chất lượng của Pau FC"

Thứ ba, 26/07/2022 11:30 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

Nhà báo Laurent Vignasse tin tưởng Quang Hải sẽ làm tốt tại Pau FC nếu như rèn luyện tốt và đủ kiên nhẫn trong tương lai gần.

“Những trận giao hữu không phải thước đo đầy đủ về trình độ của cậu ấy nhưng ít ra Quang Hải thể hiện là một bản hợp đồng chất lượng của Pau FC.", nhà báo Laurent Vignasse của tờ La Repubique des Pyrenees nhận xét về Nguyễn Quang Hải.

Hiện tại, sau 1 tháng gia nhập, Quang Hải đã dần thích nghi với môi trường mới ở Pháp cũng như Pau FC. Quang Hải đã được ra sân 4 trận đấu tại Pháp với gần 200 phút thi đấu. Tiền vệ Việt Nam cũng đã góp công một bàn thắng cho Pau FC ở trận thắng 5-0 trước Toulouse.

quang-hai-pau-fc-1658720391
Quang Hải gây nhiều ấn tượng qua các trận giao hữu của Pau FC (Ảnh: MV4)

Cậu ấy nên xem đó là sự rèn luyện và cần phải kiên nhẫn hơn nữa. Tất nhiên, tôi vẫn đặt niềm tin mọi thứ sẽ dần trở nên tốt hơn đối với Quang Hải. Như tôi đã chia sẻ, Pau FC có Quang Hải đồng nghĩa với HLV sẽ sở hữu nhiều phương án tấn công hơn và khả năng chiếm vị trí trong đội hình chính là hoàn toàn khả thi.", nhà báo Pháp nói thêm.

Ligue 2 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 30/7 tới. Quang Hải đang cố gắng cạnh tranh suất đá chính tại mùa giải chính thức. Tuy nhiên, trước thềm giải đấu diễn ra, HLV Didier Tholot  cũng cho biết, nhiều khả năng Pau FC vẫn sẽ phải chiêu mộ thêm tân binh mới ở vị trí tấn công. Điều này đồng nghĩa với việc, Quang Hải và đồng đội sẽ phải cạnh tranh khốc liệt để có thể được thi đấu trên sân.

Trận gặp Chamois Niortais là bài kiểm tra rất tốt. Họ là đội bóng giàu sức mạnh thể chất ở Ligue 2. Tôi không bao giờ hài lòng khi thua trận. Chúng tôi gặp khó khăn trong hiệp một và mọi chuyện cải thiện trong hiệp hai. Một số cầu thủ đã ghi điểm còn số khác mất điểm. Tôi nghĩ tôi đang có nhiều phương án hơn mùa giải trước", HLV Tholot cho biết.

Theo dõi Sports442 trên