sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Người đại diện Đắc Văn: "Quang Hải đích thân đi đàm phán là điều chưa từng xảy ra tại châu Âu"

Thứ sáu, 22/07/2022 14:22 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Trong chia sẻ mới nhất của mình với truyền thông, người đại diện của Quang Hải không ngần ngại chia sẻ về việc ngôi sao này đích thân đi đàm phán với các câu lạc bộ tại Pháp.

Quang Hải đã gia nhập Pau FC từ ngày 29/6 và đang nỗ lực để tìm kiếm cơ hội đá chính ở đội bóng nước Pháp. Dù vậy, những câu chuyện về thương vụ chuyển nhượng nói trên vẫn thu hút sự quan tâm rất lớn từ người hâm mộ nước nhà.

Mới đây, trong chia sẻ với sinh viên trường Swinburne, người đại diện Nguyễn Đắc Văn đã có những tiết lộ ít ai biết về thương vụ Quang Hải gia nhập Pau FC đồng thời cũng bật mí điều chưa từng có diễn ra.

thong-tin-it-ai-biet-o-thuong-vu-quang-hai-sau-pau-fc-4-725x0
Ông Đắc Văn trong buổi găp gỡ sinh viên trường Swinburne

Cụ thể, ông cho biết: “Cảm giác Pau FC là CLB gia đình, họ thực sự cần Quang Hải vì chuyên môn. Họ không biết Hải là ai thật? Cho đến khi có thông tin Hải gia nhập 1 đội ở Pháp, người hâm mộ tràn vào theo dõi trên MXH của FC Rodez, Nantes FC, lúc đó họ mới biết thực sự Hải là ai.

Họ rất thích Quang Hải, HLV thích Hải, Phó chủ tịch phụ trách chuyên môn rất thích. Ngày xưa vị này cũng là cựu cầu thủ, đá ở vị trí giống Hải, chỉ cao hơn Hải 2cm. Tất cả đó là những cái dẫn đến quyết định chọn Pau FC.

Trước khi gia nhập Pau FC, Hải đi với tôi trong 7 ngày, làm việc với các CLB mà tôi đã có liên hệ. Cầu thủ sang tận nơi làm việc với người đại diện là điều chưa bao giờ xảy ra trong các cuộc đàm phán ở đây. 

Nhưng mình cho Quang Hải đi gặp lãnh đạo, xem xét để Hải có quyết định của cá nhân. Khi Hải đến làm việc với Pau, lãnh đạo cũng bất ngờ vì chưa bao giờ có một cầu thủ châu Á lại bay sang, gặp gỡ tận nơi như thế. Điều đó tạo nên hiệu ứng tích cực cho đôi bên”.

thong-tin-it-ai-biet-o-thuong-vu-quang-hai-sau-pau-fc-1-725x0
Quang Hải đích thân đi đàm phán với các CLB

Quả thực, thông tin mà người đại diện Đắc Văn chia sẻ là điều mà người hâm mộ thực sự hứng thú, qua đó hiểu rõ hơn về quá trình Quang Hải cập bến đội bóng Ligue 2 để thấy sự lựa chọn từ cầu thủ Việt Nam là hoàn toàn đúng đắn.

Cũng theo lời khẳng định của người đại diện, Quang Hải là thương vụ lịch sử bóng đá nước nhà khi lần đầu có một cầu thủ Việt Nam ký chuyên nghiệp dài hạn 2 năm với CLB nước ngoài, có thêm điều khoản đàm phán tiếp.

Theo dõi Sports442 trên