sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

HLV Pau FC: "Quang Hải là cầu thủ có thể gây đột biến tốt nhưng cần nhớ Ligue 2 không giống giải Việt Nam"

Thứ bảy, 23/07/2022 10:10 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

HLV Tholot của CLB Pau FC mới đây đã nhận xét Quang Hải là cầu thủ có thể gây đột biến tốt và khẳng định toàn đội sẽ kiên nhẫn với ngôi sao người Việt Nam.

Mới đây, trong buổi phóng vấn trên trang Maligue2 vào ngày 22/7, HLV Didier Tholot cho biết ông đã có kế hoạch dài hạn với Quang Hải vì đã lường trước các vấn đề anh phải đối diện ở Ligue 2. Theo đó, chiến lược gia của Pau FC khẳng định dù có nhiều khó khăn nhưng ông vẫn tin tưởng Quang Hải là mẫu cầu thủ có thể tạo đột biến trong mọi trận đấu.

"Quang Hải đúng là ngôi sao ở Việt Nam, nhưng chúng tôi không ký với cậu ấy vì lý do đó. Quang Hải sẽ phải thích nghi, và chúng tôi cũng phải kiên nhẫn với cậu ấy. Ligue 2 không giống như giải đấu ở Việt Nam, và cậu ấy cũng sẽ gặp nhiều vấn đề phức tạp khi sang châu Âu. Nhưng bất luận thế nào, cậu ấy cũng đủ phẩm chất để tạo đột biến trong một trận đấu, và tạo ra những tình huống có thể dẫn tới bàn thắng."

qhpau1
Quang Hải được HLV Pau FC đặt nhiều niềm tin

Cũng theo đó, ở mùa giải này, HLV Tholot cho biết đội bóng của ông đã để mất cầu thủ tên Lorby - một cầu thủ tốt chơi cùng vị trí với Quang Hải. Chính vì vậy, Pau FC đã chiêu mộ Soviet - một cầu thủ từng thi đấu tại Ngoại hạng Anh và Quang Hải để trám vào vị trí còn thiếu đó.

"Chúng tôi đã làm tất cả để đảm bảo đội hình của Pau hiện tại mạnh hơn mùa trước. Tôi nghĩ Daubin không thể từ chối đề nghị của Caen. Chúng tôi đã tìm ra người giàu kinh nghiệm thay thế vị trí cậu ấy, đó là Sessi D'Almeida. Chúng tôi cũng không giẩu tham vọng giữ Lobry ở lại. Nhưng cậu ấy muốn một chiến lược khác và không muốn ở lại Pau. Đó là lý do chúng tôi chiêu mộ Saivet - cầu thủ không chơi ổn định như Lobry nhưng chuyền bóng quyết định chính xác hơn. Chúng tôi cũng ký hợp đồng với Nguyễn Quang Hải và tái ký Eddy Sylvestre, cho vị trí Lobry để lại."

Vào rạng sáng sớm 24/7, Pau FC sẽ bước vào trận đấu cuối cùng gặp Chamois Niortias vào lúc 0h00 (giờ Việt Nam). Trận giao hữu cuối cùng của Quang Hải và đồng đội trước khi bước vào Ligue 2.

Theo dõi Sports442 trên