sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Giám đốc tiếp thị CLB Pau FC: "Không thể tin có ngày áo đấu chúng tôi bị làm nhái"

Thứ sáu, 22/07/2022 14:01 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Không thể phủ nhận, độ phủ sóng của CLB Pau FC đã gia tăng đáng kể sau bản hợp đồng mang tên Quang Hải. Điều này cũng đươc chính giám đốc tiếp thị đội bóng xác nhận.

Trong chia sẻ mới đây của mình, Gíam đốc tiếp thị Pau FC - ông Antoine Perpignaa bày tỏ sự lo ngại vì tình trạng áo đấu giả của CLB Pau FC được bán tràn lan trên mạng bất chấp thực tế đội bóng vẫn chưa chính thức ra mắt áo đấu mùa giải mới.

3LBVLOkvbrjcAf9AhqxbCkmVkyliVUXUj6xcuE91zoAl6gyBw1
CLB Pau FC khẳng định CLB vẫn chưa thông báo áo đấu chính thức mùa giải mới

"Giá áo đấu chính hãng vẫn quá cao so với thu nhập của người Việt Nam. Nhưng bây giờ thì áo nhái tràn lan trên mạng. Chỉ một tháng trước thôi, không ai có thể tin được Pau FC có áo đấu giả. Trang phục thi đấu chính thức của đội bóng vẫn chưa được phát hành cơ mà. Thật điên rồ!", ông Antoine Perpignaa nói.

Dẫu vậy, vị Gíam đốc tiếp thị này vẫn tỏ ra khá lạc quan và cho rằng đây cũng không phải điều gì đáng lo ngại. Ngược lại, ông còn cảm thấy hài lòng vì tầm ảnh hưởng của đội bóng đã "lên" đáng kể su khi ngôi sao của bóng đá Việt Nam đến đây. 

"Những gì diễn ra trên mạng xã hội thật đáng kinh ngạc. Quang Hải mang lại hiệu ứng tuyệt vời. Ở Việt Nam, người hâm mộ thành lập rất nhiều fanpage về đội bóng, tất nhiên chúng tôi rất vui mừng về điều đó. Nhờ Quang Hải mà người Việt Nam đã biết đến sự tồn tại của Pau FC.

Có một số người hâm mộ Việt Nam sẵn sàng sang Pháp theo dõi Quang Hải. Chúng tôi cũng chào đón bất kỳ cơ hội nào để tăng ngân sách đội bóng. Nhưng mong muốn của chúng tôi vẫn là được chơi bóng ổn định và có thành tích tốt ở Ligue 2. Chúng tôi một lần nữa khẳng định rằng Quang Hải mang đến giá trị chuyên môn thực sự chứ không phải là một bản hợp đồng tiếp thị." 

rep-1386-hd15157-6811
CLB Pau FC nhiều lần khẳng định Quang Hải mang đến giá trị chuyên môn chứ không phải BHĐ tiếp thị

Ngày 19/7, VTVcab cũng đã chính thức công bố sở hữu bản quyền toàn bộ các trận đấu của Pau FC tại Ligue 2 trong hai mùa giải 2022-2023, 2023-2024. Như vậy tất cả các trận đấu của CLB Pau FC đều sẽ được phủ sóng trên lãnh thổ Việt Nam, đồng nghĩa tầm ảnh hưởng của đội bóng nước Pháp trên lãnh thổ hình chữ S thời gian tới còn lớn hơn rất nhiều. 

Theo dõi Sports442 trên